Quảng cáo

Man City thanh lý hậu vệ đắt thứ 2 lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 26/08/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, Man City vừa đồng ý cho Napoli mượn kèm theo điều khoản mua đứt trung vệ đắt thứ 2 lịch sử Ngoại hạng Anh - Eliaquim Mangala.

Mangala gia nhập Man City từ Porto vào mùa hè năm 2014 với mức phí chuyển nhượng lên tới 32 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 không thể tìm được sự ổn định trong màu áo xanh. Anh cũng thường xuyên mắc những sai lầm phòng ngự ngớ ngẩn khiến đội bóng phải trả giá bằng những điểm số quan trọng.

Man City, Napoli, Ngoại hạng Anh, Eliaquim Mangala, Eliaquim Mangala chia tay Man City, Man City bán Eliaquim Mangala, Tin chuyển nhượng

Những cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Pep Guardiola

Theo thống kê từ trang Squawka, cầu thủ người Pháp đã mắc tới ba lỗi phòng ngự dẫn đến bàn thua của Man City ở mùa giải năm ngoái, một con số khá cao so với những người đồng nghiệp ở giải Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, việc HLV Pep Guardiola chiêu mộ thành John Stones coi như đã đặt dấu chấm hết cho tương lai của Mangala tại sân Etihad.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, một vài đội bóng ở Premier League đã bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ 25 tuổi của Man xanh. Tuy vậy, The Citizens không muốn tăng cường sức mạnh cho các đối thủ ở giải quốc nội nên đã quyết định để Eliaquim Mangala gia nhập Napoli theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Ngoài Eliaquim Mangala thì những ngôi sao khác không phù hợp với triết lý của HLV Pep Guardiola như Wilfried Bony, Samir Nasri hay đặc biệt là thủ môn Joe Hart cũng đang trên đường rời khỏi thành phố công nghiệp lớn bậc nhất nước Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Napoli Ngoại hạng Anh Eliaquim Mangala Eliaquim Mangala chia tay Man City Man City bán Eliaquim Mangala Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT