Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 26/8: Man City, Chelsea, Barca đồng loạt đón tân binh

Thứ sáu, 26/08/2016 05:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City, Chelsea, Barca chính thức có tân binh, Tương lai Phil Jones được định đoạt... là những tin chuyển nhượng nổi bật có trong sáng 26/8

Claudio Bravo CHÍNH THỨC cập bến Man City

Đội bóng thành Manchester vừa chính thức xác nhận chiêu mộ thành công thủ thành Claudio Bravo từ Barca theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mức giá của thương vụ không được tiết lộ, song theo báo Anh nó rơi vào khoảng 17 triệu bảng. Qua đó đưa Bravo lọt top những thủ thành đắt giá nhất hành tinh. Tại Etihad, Bravo hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần, gấp đôi so với số tiền mà thủ môn này từng nhận được trong hai mùa giải thi đấu cho Barca.

Chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng 26/8, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Barca

Man City đã có Bravo

Chính thức: Chelsea có tân binh thứ ba

Tin vui đến với các CĐV Chelsea trên toàn thế giới là cách đây vài tiếng, đội bóng thành London đã cho ra mắt bản hợp đồng thứ ba dưới thời HLV Antonio Conte trong hè này. Theo đó, thủ môn của CLB Dinamo Zagreb, Eduardo Carvalho đã chính thức trở thành người của The Blues từ thời điểm này. Mức phí của thương vụ này không được tiết lộ.

CHÍNH THỨC: Barca chiêu mộ thành công Cillessen

Sau nhiều đồn thổi thì cuối cùng thủ môn Cillessen gia nhập Barca với bản hợp đồng 5 năm có giá trị 13 triệu Euro.

Cách đây ít phút trên sân chủ của đội bóng xứ Catalan đã công bố thủ môn Cillessen gia nhập Barca. Như vậy là Blaugrana đã tìm được người thay thế thủ môn Bravo đã gia nhập Man City. Theo đó nhà ĐKVĐ La Liga phải chi cho Ajax số tiền 13 triệu Euro kèm 2 triệu phát sinh trong các điều khoản để sở hữu thủ môn 27 tuổi. Tuyển thủ Hà Lan sẽ ở lại Nou Camp trong 5 năm và phí giải phóng hợp đồng lên tới 60 triệu Euro.

Đã rõ tương lai Phil Jones

Gần như chắc chắn, Jones sẽ rời Man Utd gia nhập Stoke theo dạng cho mượn khi hôm nay, đích thân HLV Mark Hughes đã thừa nhận rằng đội bóng sắp có trung vệ này theo dạng cho mượn. Ông cho biết: “Như tôi đã nói, Stoke đã gửi lời đề nghị mượn Jones. Rõ ràng cậu ấy là cầu thủ có đẳng cấp và đó là điều mà chúng tôi cần và thương vụ đã sắp hoàn thành rồi.”

Valencia sắm thêm hậu vệ, Arsenal lại sáng hy vọng với Mustafi

CLB Valencia được cho là đang rất gần với hậu vệ Sidney của Deportivo La Coruna. Cùng với đó là niềm hy vọng đã trở lại với Arsenal trong cuộc săn đuổi Shokdran Mustafi.

Nếu Valencia thành công trong thương vụ Sidney, cánh cửa để Mustafi bước ra sẽ rộng hơn một chút. Arsenal phải thật nhanh chóng và tỉnh táo nếu họ không muốn khiến các CĐV nhà thất vọng thêm một lần nữa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng 26/8 tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Man City tin chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo