Quảng cáo

Man City chính thức ra mắt bản hợp đồng tiếp theo

Thứ sáu, 26/08/2016 01:21 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nửa xanh thành Manchester đã hoàn tất BHĐ chiêu mộ Claudio Bravo từ Barca

Trang chủ Barca đã thừa nhận hoàn tất thương vụ chuyển nhượng thủ thành kỳ cựu Claudio Bravo sang Man City. Mức giá của thương vụ không được tiết lộ, song theo báo Anh nó rơi vào khoảng 17 triệu bảng, qua đó đưa Bravo lọt top những thủ thành đắt giá nhất hành tinh. Tại Etihad, Bravo hưởng mức lương 100 nghìn bảng/tuần, gấp đôi so với số tiền mà thủ môn này từng nhận được trong hai mùa giải thi đấu cho Barca.

Manchester, man city chiêu mộ Claudio Bravo,Barca,Claudio Bravo, thủ môn Claudio Bravo, chuyển nhượng man city, man city, pep guardiola, barcelona, joe hart

Barca thông báo Claudio tới Man City

Sở dĩ thương vụ Bravo tới Man xanh diễn ra nhanh chóng bởi trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã tuyên bố sở hữu thủ thành ttrẻ tuổi Jasper Cillessen người Hà Lan. Để có được Cillessen, Barca đã phải trả cho CLB Ajax số tiền vào khoảng 15 triệu euro.

Claudio Bravo bắt đầu chuyển tới khoác áo Barca từ năm 2014 từ Real Sociedad. Ngay mùa đầu tiên, thủ môn người Chile đã được ‘nếm quả ngọt’ khi cùng Blaugrana giành được cú ăn ba, đồng thời ẵm luôn danh hiệu Zamora cho thủ môn xuất sắc nhất La Liga. Không những vậy, anh còn thi đấu khá thành công khi giúp ĐT Chile hai lần lên ngôi vô địch Copa America ở các năm 2015, 2016.

Với việc Bravo cập bến Etihad, thời gian còn lại của thủ thành Joe Hart tại Man City cũng đang được tính bằng ngày. Đã có nhiều lời đề nghị dành cho thủ thành số 1 tuyển Anh, nổi bật như các ông lớn như Dortmund hay Everton.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester man city chiêu mộ Claudio Bravo Barca Claudio Bravo thủ môn Claudio Bravo chuyển nhượng man city man city pep guardiola barcelona joe hart
Xem thêm
TIN NỔI BẬT