Quảng cáo

Man City nhận tin xấu trước ngày đến Việt Nam

Thứ bảy, 25/07/2015 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ nhận trận thua đậm đà 1-4 trước Real Madrid mà Man City còn đứng trước nguy cơ không có sự góp mặt của tân binh Fabian Delph vì chấn thương.

Video bàn thắng: Man City 1-4 Real Madrid (IC Cup 2015)

Fabian Delph đã dính phải chấn thương gân khoeo trong trận giao hữu giữa Man City và Real Madrid. Vào sân được 18 phút và chưa kịp để lại dấu ấn, Delph đã phải khập khiễng rời sân trong ánh mắt lo lắng của ban lãnh đạo câu lạc bộ Man City.

Delph, 25 tuổi, gia nhập Man City từ Aston Villa mới mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. Với chấn thương này nhiều khả năng Fabian Delph cũng sẽ vắng mặt trong chuyến du đấu tới Việt Nam cùng câu lạc bộ Man City.

Việt Nam vs Man City, Trực tiếp Việt Nam vs Man City, đội hình Việt Nam vs Man City,  Fabian Delph chấn thương, Fabian Delph khó đến Việt NamFabian Delph dính chấn thương ở trận gặp Real Madrid.

Việc Fabian Delph vắng mặt có thể không khiến sức mạnh của Man City bị suy giảm nhưng đây là thiệt thòi của tiền vệ này cũng như các nhà á quân Premier League. HLV Pellegrini luôn xem những trận đấu giao hữu là nơi để ông thử nghiệm đội hình và theo dõi tài năng của tân binh.

Vào ngày hôm qua (23/7), CLB Man City đã chốt danh sách 29 cầu thủ sang Việt Nam vào cuối tuần này và Fabian Delph cũng có tên. Theo kế hoạch, đội bóng này sẽ có mặt ở Hà Nội vào chiều 25/7.

Đáng tiếc trong chuyến sang Việt Nam lần này, Man City sẽ không có sự góp mặt của những cầu thủ đã thi đấu ở Copa America như Sergio Aguero, Martin Demichelis hay Pablo Zabaleta, bất chấp việc những cầu thủ này đã được điền tên vào danh sách sơ bộ.

Ngoài ra, trung vệ đội trưởng Vicent Kompany cũng vắng mặt trong chuyến du đấu tại Việt Nam vào phút chót do phải về nước chăm lo cho cô vợ Carla vừa sinh con.

Danh sách cầu thủ mà Man City mang sang Việt Nam du đấu

Thủ môn: Caballero, Angus Gunn, Joe Hart, Richard Wright

Hậu vệ: Clichy, Kolarov, Sagna, Pablo Maffeo, George Evans, Cameron Humphreys, Denayer, Marcos Lopes

Tiền vệ: Fabian Delph, David Silva, Fernando, Nasri, Jesus Navas, Yaya Toure, Raheem Sterling, Barker, Manuel Garcia, Zuculini

Tiền đạo: Edin Dzeko, Jovetic, Kelechi Iheanacho, Enes Unal, Jose Poza, Patrick Roberts

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Man City Trực tiếp Việt Nam vs Man City đội hình Việt Nam vs Man City Fabian Delph chấn thương Fabian Delph khó đến Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT