Quảng cáo

Điểm tin 24/7: Man City thua trước ngày đến VN, Văn Quyết muốn đánh bại Joe Hart

Thứ sáu, 24/07/2015 20:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City thua đau trước ngày đến VN, Văn Quyết muốn chọc thủng lưới Joe Hart… là những thông tin đáng chú ý tối ngày hôm nay.

Video bàn thắng: Man City 1-4 Real Madrid (IC Cup 2015)

Man City thua đau trước ngày đến Việt Nam

Các ngôi sao của Real Madrid đã tỏa sáng để giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Manchester City (Man City) với tỷ số 4-1, qua đó giành chức vô địch giải giao hữu International Champions Cup (ICC) 2015 tổ chức tại Úc. Sau trận đấu này, Man City sẽ lên đường sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình

Văn quyết muốn đánh bại Joe Hart

Là một trong 22 cầu thủ được HLV Miura triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Man City, tiền đạo của Hà Nội T&T tỏ ra rất phấn khích. Nói về cuộc đối đầu sắp tới, Văn Quyết cho biết: “Tôi muốn ghi bàn thắng vào lưới của thủ thành Joe Hart.

Đó sẽ là chốt chặn cuối cùng của Man City. Tất nhiên, muốn làm được điều này, tôi sẽ phải gây áp lực, chơi áp sát với hàng thủ Man City cũng như Joe Hart. Tôi nghĩ rằng không chỉ mình mà bất cứ cầu thủ Việt Nam nào cũng muốn ghi bàn vào lưới Man City.

Công Vinh, Công Phượng hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại khách sạn Crowne Plaza

Chiều nay (24.7), các cầu thủ được HLV Miura triệu tập đã bắt đầu hội quân tại khách sạn Crowne Plaza. Trong lần tập trung này, đáng chú ý là sự góp mặt của lứa cầu thủ U.23 vừa tham dự SEA Games 28. Đây là cơ hội để họ sát cánh cùng những đàn anh ở đội tuyển quốc gia cũng như đối mặt với các ngôi sao Ngoại hạng Anh.

Ở lần tập trung lần này, Công Phượng được xếp ở cùng phòng với cầu thủ Chí Công của CLB Đồng Tâm Long An. Tiến Dũng của HAGL được xếp cùng phòng với Công Vinh. Đây là cách sắp xếp có chủ đích của HLV Miura khi xen lẫn 1 cầu thủ đàn anh và 1 cầu thủ trẻ. Điều này sẽ giúp các cầu thủ có thời gian hòa nhập nhanh chóng.

Vé chợ đen trận ĐTVN - Man City ế "sưng sỉa"

Sáng ngày 24/7, VFF tiếp tục mở bán vé đợt hai trận giao hữu Việt Nam - Man City ở địa chỉ 59 phố Hoàng Cầu. Theo ghi nhận thì trong ngày mở cửa bán vé đợt hai này, không còn cảnh người người lũ lượt xếp hàng mua như trong ngày bán vé đầu tiên nữa (ngày 19/7). Ngược lại, chỉ lác đác vài người đến mua nhưng đều hỏi vé khán đài C, D (sau cầu môn).

Nguyên nhân của sự vắng vẻ này được lý giải rằng giá vé hợp lý với người hâm mộ là 600.000 đồng của khán đài C và D đã hết. Chỉ còn lại giá vé 1,5 triệu và vé 1,8 triệu lần lượt của khán đài B và A, trong khi đây lại là mức giá quá cao so với thu nhập của nhiều người.

Fabian Delph dính chấn thương trong trận ra mắt Man City

Fabian Delph đã dính phải chấn thương gân khoeo trong trận giao hữu giữa Man City và Real Madrid. Vào sân được 18 phút và chưa kịp để lại dấu ấn, Delph đã phải khập khiễng rời sân trong ánh mắt lo lắng của ban lãnh đạo câu lạc bộ Man City.

Delph, 25 tuổi, gia nhập Man City từ Aston Villa mới mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. Với chấn thương này nhiều khả năng Fabian Delph cũng sẽ vắng mặt trong chuyến du đấu tới Việt Nam cùng câu lạc bộ Man City.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 24/7 Man City Real Madrid Man City thua Real Madrid Văn Quyết Joe Hart Điểm tin thể thao tối 24/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT