Quảng cáo

Ronaldo ghi bàn giúp Real đánh bại Man City

Thứ sáu, 24/07/2015 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo đóng góp 1 pha lập công giúp Real Madrid có chiến thuyết phục 4-1 trước Man City.

Video bàn thắng: Man City 1-4 Real Madrid (IC Cup 2015)

Real sử dụng đội hình mạnh nhất, trong đó có “tam tấu” Bale, Benzema và Ronaldo trong cuộc chạm trán với Man City. Ở phía bên kia, HLV Pellegrini tung hai tân binh đáng chú ý là Fabian Delph và Sterling ra sân ngay từ đầu.

Nhập cuộc tới tinh thần tự tin, Real là đội chơi áp đảo trong khoảng thời gian đầu trận. Tới phút 21, đại diện của La Liga có bàn thắng mở tỷ số do công của Benzema. Tiền đạo người Pháp có pha bắt vô lê hết sức đẹp mắt tung lưới Joe Hart.

Càng chơi càng hay, chỉ 4 phút sau tới lượt Ronaldo lên tiếng. Nhận đường chuyền dài từ Kroos, siêu sao người Bồ có pha tiếp bóng và dứt điểm gọn gàng vào lưới Man City.

Ronaldo và đồng đội có chiến thắng dễ dàng.

Thế trận trong những phút tiếp theo thuộc về Real. Cuối hiệp 1, các CĐV đội bóng Hoàng gia tiếp tục có dịp ăn mừng bàn thắng sau khi Pepe thực hiện cú đánh đầu chính xác. Những nỗ lực của Man City được đền đáp ở những giây cuối cùng của hiệp 1. Toure thực hiện thành công cú đá 11m sau khi trọng tài xác định trung vệ Ramos để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Real vẫn là đội chủ động tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm trong hiệp 2. Tuy nhiên, các học trò của HLV Benitez chỉ có thêm duy nhất 1 bàn thắng do công của cầu thủ vào sân thay người Cheryshev. Phía bên kia, những nỗ lực hết sức yếu ớt không thể giúp Man City lật ngược thế cờ và đành chấp nhận thua chung cuộc.

Trận đấu tiếp theo của Real tại ICC Cup là chạm trán Inter Milan (27/7). Trong khi đó, Man City sẽ có trận đấu với đội tuyển Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 27/7.

Chung cuộc: Real 4-1 Man City

Ghi bàn: Benzema 21’, Ronaldo 25’, Pepe 44’, Cheryshev 73’ – Toure (pen, 44’)

Đội hình thi đấu:

Real: Keylor Navas, Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo, Modric, Kroos, Isco, Bale, Ronaldo, Benzema.

Man City: Hart, Sagna, Denayer, Humphreys, Kolarov, Toure, Fernando, Delph, Nasri, Silva, Sterling.

Diễn biến trận đấu

Kết thúc trận đấu, Real Madrid đánh bại Man City với tỷ số 4-1.

73': Real nâng tỷ số lên 4-1. Sau khi phối hợp với đồng đội, Isco đi bóng và căng ngang trúng chân Denis Cheryshev đưa bóng vào lưới Man City, giúp Real Madrid vượt lên dẫn 4-1.

65': Real điều chỉnh đội hình thi đấu. Lucas Silva thế chỗ Cristiano Ronaldo, Arbeloa vào thay Marcelo.

65': Man City điều chỉnh đội hình. Bruno Zuculini vào thế chỗ của Yaya Toure.

60': Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn: Băng xuống đón đường chuyền của đồng đội, Ronaldo dứt điểm đánh lừa thủ môn Joe Hart, nhưng bóng không đi vào khung thành. Sau đó, hậu vệ Man City lao về phá bóng đi hết đường biên ngang.

56': Ronaldo sút vọt xà. Sau khi nhận đường chuyền đảo cánh, Ronaldo thực hiện động tác giả vượt qua cầu thủ Man City, nhưng cú sút từ ngoài khu vực 16m50 của anh lại đưa bóng đi vọt xà khung thành Man City.

49': Bale khống chế bóng vụng về. Danilo chuyền bóng chính xác cho Gareth Bale, nhưng tuyển thủ người xứ Wales lại để bóng bật ra quá dài, khiến anh mất cơ hội thực hiện cú dứt điểm.

46': Real điều chỉnh đội hình. Cầu thủ khoác áo số 14 Casemiro vào thay Luka Modric, Jese thế chỗ Benzema, Raphaël Varane thay Pepe và Danilo thế chỗ Daniel Carvajal.

Kết thúc hiệp 1, Real Madrid tạm dẫn trước Man City 3-1. Benzema, Ronaldo, Pepe ghi bàn cho Los Blancos, còn Yaya Toure lập công cho Man xanh.

45+2': Sau khi Ramos để bóng chạm tay. Man City được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Yaya Toure rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho Man City sau cú sút sệt vào góc phải khung thành.

44': Real nâng tỷ số lên 3-0. Từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Pepe băng vào đánh đầu cận thành làm tung lưới Man City, nâng tỷ số lên 3-0 cho Real Madrid.

42': Man City tổ chức đá phạt bất thành. Man City được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái. Bóng được câu vào cho Navas, sau đó anh đánh đầu cho Nasri, nhưng tiền vệ người Pháp xử lý chậm để cầu thủ Real ập vào khiến Man City mất cơ hội dứt điểm.

25': Real nâng tỷ số lên 2-0. Từ đường chuyền dài vượt tuyến của Kroos, Ronaldo băng xuống đón bóng, sau đó vượt qua hậu vệ Man City và dứt điểm kỹ thuật. Thủ môn Joe Hart chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho Man City.

22': Real Madrid mở tỷ số. Từ pha tạt bóng bên cánh phải của Gareth Bale, Benzema thực hiện pha volley dứt điểm nối đánh bại thủ môn Joe Hart, đưa Real Madrid vượt lên dẫn 1-0.

20': Man City điều chỉnh đội hình. Navas vào thay Delph.

14': David Silva sút vọt xà. Man City tổ chức tấn công trung lộ khá nguy hiểm. Tiền vệ David Silva đi bóng đến sát vạch 16m50, nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đi cao hơn khung thành Real Madrid.

9': Trọng tài từ chối cho Man City hưởng penalty. Sterling nỗ lực đi bóng trong khu vự 16m50, sau tác động của cầu thủ Real, tân binh bên phía Man City ngã trong khu vực cấm địa, nhưng không có penalty cho Man xanh.

6': Yaya Toure cắt bóng chính xác. Gareth Bale của Real nỗ lực đi bóng, nhưng anh không vượt qua được Yaya Toure. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà có pha xoạc bóng thành công.

4': Real tổ chức tấn công không thành công. Sau các pha phối hợp bên cánh trái, Gareth Bale chọc khe cho Marcelo băng xuống, nhưng cầu thủ người Brazil không hiểu ý.

2': Trận đấu diễn ra với tốc độ khá cao. Cầu thủ hai bên đều thi đấu quyết liệt. Dàn sao Real tích cực tranh bóng, trong khi Man City sử dụng những pha phối hợp ngắn.

Hiệp 1 trận đấu giữa Real Madrid và Man City ở ICC Cup 2015 bắt đầu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 1- 4 Real Madrid Tỷ số Man City 1- 4 Real Madrid Kết quả Man City 1- 4 Real Madrid Tỷ số trận đấu Man City 1- 4 Real Madrid Kết quả trận đấu Man City 1- 4 Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT