Quảng cáo

Lý do thực sự vụ Ronaldo không ký hợp đồng với Real

Thứ sáu, 03/11/2017 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do thực sự vụ Ronaldo không ký hợp đồng với Real; Luis Suarez khệ nệ xách quà to mừng sinh nhật con Messi… là tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật sáng ngày 3/11.

Lý do thực sự vụ Ronaldo không ký hợp đồng với Real

Cristiano Ronaldo đã đánh bài ngửa với Florentino Perez sau trận thua Tottenham 1-3, bằng những tuyên bố cạn tình cạn nghĩa. Thực tế, Ronaldo muốn hợp đồng mới, tăng lương từ 17 triệu euro lên mức 30 triệu euro. Sau khi cùng Real Madrid giành 3 danh hiệu Champions League liên tiếp, Ronaldo muốn được hưởng mức thu nhập ngang với đối thủ Lionel Messi, và đứng trên Neymar (25 triệu euro, chưa tính khoản tiền thưởng).

real, Ronaldo, CR7, Ronaldo chia tay Real, tin real, tin tức la liga, tin tức bóng đá, bóng đá tây ban nha

Chủ tịch Perez không muốn điều đó. Thông qua những cộng sự, Perez khẳng định không cần thiết để cải thiện các điều khoản trong hợp đồng. Hơn nữa, Chủ tịch Perez cho rằng Ronaldo không còn trẻ nữa (sắp sinh nhật 33), nên sẽ là bất hợp lý nếu các bên ngồi vào bàn đàm phán, nói về chuyện tăng lương.

Luis Suarez khệ nệ xách quà to mừng sinh nhật con Messi

Ngôi sao Argentina đã mời rất nhiều đồng đội ở Barcelona đến dự sinh nhật con trai mình trong đó có Javier Mascherano và Luis Suarez… Giới săn ảnh đã chộp được hình ảnh Luis Suarez khệ nệ xách một túi quà rất to đến mừng sinh nhật cậu con cả của Leo Messi.

Luis Suarez và nhiều cầu thủ Barca không chỉ đến một mình mà còn mang theo vợ, con và dĩ nhiên rất nhiều quà đến chung vui cùng gia đình Leo Messi. Được biết, Leo Messi cũng đã gọi điện mời người anh em Neymar cùng cậu con trai của ngôi sao Brazil. Tuy nhiên, vì bận công việc ở PSG và do mới trở lại xứ Catalan thăm Messi và Suarez cách đây vài ngày nên Neymar đã không tham gia bữa tiệc Messi tổ chức.

Real Madrid bất ngờ chọn đối thủ thay Zidane

Theo SportMail, sau thất bại ê chề 1-3 ở Wembley vừa qua, Chủ tịch Florentino Perez đã phải nghiêm túc xem xét khả năng sa thải nhà cầm quân người Pháp. Nguồn tin trên cho biết, Flo Perez đã có lựa chọn ưu tiên nếu buộc phải sa thải Zidane. Người được ông chủ nhà trắng ưu ái chính là đối thủ vừa hạ Real Madrid, Mauricio Pochettino.

Được biết, Flo Perez có mối quan hệ rất thân mật với HLV Pochettino. Ông từng gọi nhà cầm quân người Argentina với cái tên thân mật là “My Poch” khi Real Madrid và Tottenham chạm trán nhau ở trận lượt đi tại Madrid. Tài năng của Pochettino có lẽ không phải bàn bởi trong 3 năm qua, nhà cầm quân này đã đưa Tottenham trở thành 1 đối thủ đáng gờm trong cuộc đua vô địch ở Premier League. Chính sách xây dựng lực lượng dựa trên các tài năng trẻ của Poch rất hợp lòng Flo Perez.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real Ronaldo CR7 Ronaldo chia tay Real tin real tin tức la liga tin tức bóng đá bóng đá tây ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT