Quảng cáo

Lương Xuân Trường dính chấn thương

Thứ ba, 08/12/2015 16:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Lương Xuân Trường là người tiếp theo gia nhập danh sách chấn thương ngày một dài của ĐT U23 Việt Nam.

VIDEO: Màn trình diễn của cặp Tuấn Anh - Xuân Trường trước U21 Myanamr

Trong buổi tập đấu đối kháng sáng qua (7/12), Xuân Trường đã bị đau chân sau một pha va chạm mạnh với đồng đội. Cầu thủ của HAGL không phải là trường hợp duy nhất mà nhiều trường hợp tương tự đã khác đã bị đau ở đợt tập trung này trước đó như Văn Dũng, Trọng Đại, Hoàng Lâm dù mức độ nặng nhẹ không giống nhau.

Lương Xuân Trường, ĐT U23 Việt Nam, U23 Việt Nam, Xuân Trường chấn thương, Tuấn Anh, Bóng đá Việt Nam, Miura, Tuấn Anh trở lại, Công Phượng

Xuân Trường gia nhập danh sách chấn thương của U23 VN

Chấn thương đã khiến Xuân Trường phải bỏ dở bài tập chiến thuật và phải tập riêng bên ngoài sân. Việc cầu thủ của HAGL này phải nghỉ khiến HLV Miura vô cùng lo lắng và bối rối bởi lẽ hàng tiền vệ đang ngày một trở nên mỏng hơn sau việc Huy Toàn, Ngọc Thắng phải trở về CLB và một loạt trụ cột khác chưa thể tập luyện bình thường trở lại.  

Trong danh sách triệu tập của mình, HLV Miura đã gọi 10 tiền vệ nhưng giờ chỉ có 3 cầu thủ lành lặn gồm Tấn Tài, Duy Khánh và Đức Huy là có thể tập luyện bình thường. Những người khác gồm Tuấn Anh (trưa hôm nay mới có mặt), Xuân Trường, Hồng Duy, Duy Mạnh, Hữu Dũng (dính chấn thương), Huy Toàn, Ngọc Thắng (phải trở về CLB). Cầu thủ mới được triệu tập bổ sung là Lâm Ti Phông cũng đang phải tập riêng vì có vấn đề với hệ cơ.

Nhận thấy các học trò có dấu hiệu quá tải, HLV Miura đã quyết định cho toàn đội nghỉ tập trong ngày 8/12. Tận dụng quãng thời gian rảnh rỗi, nhiều cầu thủ đã đi mua sắm để thoải mái tinh thần. Sau đợt nghỉ ngơi này, U23 Việt Nam sẽ còn 3 ngày trước khi bước vào loạt trận giao hữu với JFL Selection và Gamba Osaka.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường ĐT U23 Việt Nam U23 Việt Nam Xuân Trường chấn thương Tuấn Anh Bóng đá Việt Nam Miura Tuấn Anh trở lại Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT