Quảng cáo

Lukas Podolski chia tay Arsenal với giá rẻ mạt

Thứ tư, 17/06/2015 11:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh, Arsenal đồng ý nhượng lại tiền đạo Lukas Podolski cho Galatasaray với giá 2 triệu euro (tương đương 1,4 triệu bảng).

VIDEO: Sao Inter suýt choảng nhau, Lukas Podolski sốc nặng

Sau một mùa giải thi đấu không thành công cho Inter Milan, Lukas Podolski trở lại Arsenal với nhiều dấu hỏi. Dù rất muốn cống hiến cho Pháo thủ nhưng tuyển thủ Đức hiểu rằng, vị thế của anh giờ đang bất bênh hơn bao giờ hết.

Năm 2012, Lukas Podolski đến với Arsenal với rất nhiều sự kỳ vọng, nhưng không chứng tỏ được nhiều và phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Hiện trong tay HLV Arsene Wenger có rất nhiều cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí của Podolski nên anh ra đi là điều không quá bất ngờ.

Lukas Podolski, Lukas Podolski chia tay, Arsenal, Galatasaray, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng, Lukas Podolski chia tay Arsenal đến GalatasarayLukas Podolski chia tay Arsenal đến đến Galatasaray

Với quyết tâm làm mới đội hình, vị chiến lược gia người Pháp đồng ý để Lukas Podolski cho Galatasaray mà chỉ thu về 2 triệu euro (tương đương 1,4 triệu bảng).

Nếu Podolski đạt được thỏa thuận cá nhân với Galatasaray, anh sẽ được sát cánh cùng với những cầu thủ đình đám như Wesley Sneijder hay Burak Yilmaz trong màu áo đội bóng mới đăng quang ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Với riêng Arsenal, để thay thế cho Podolski họ đang nhắm đến Julian Draxler của Schalke. Trong một động thái mới nhất, tiền đạo người Đức đánh tiếng muốn được đến Ngoại hạng Anh thi đấu, đây là cơ hội để Pháo thủ chiêu mộ cầu thủ rất tài năng này.

Arsenal đã làm việc với Schalke trong những tuần qua. Tuy nhiên, mức giá mà hai CLB đưa ra vẫn còn chênh lệch nhau quá nhiều. HLV Arsene Wenger chỉ muốn chi ra 25-30 triệu bảng còn đội bóng nước Đức lại muốn Pháo Thủ đáp ứng đủ mức phí 37,2 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukas Podolski Lukas Podolski chia tay Arsenal Galatasaray Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng Lukas Podolski chia tay Arsenal đến Galatasaray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT