Quảng cáo

Luis Figo bất ngờ tiết lộ lý do chia tay Barca để đến Real

Thứ sáu, 14/02/2014 16:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha, Luis Figo vừa tiết lộ lý do anh bất ngờ chia tay Barcelona để gia nhập đại kình địch Real Madrid vào năm 2000.

 

Luis Figo, ly do Luis Figo chia tay barca, Luis Figo gia nhap real, ke phan boi Luis FigoLuis Figo bất ngờ tiết lộ lý do chia tay Barca để đến Real

 

Mùa Hè năm 2000, sau 5 năm khoác áo Barca với biết bao kỷ niệm đẹp và trở thành thần tượng ở sân Nou Camp, Figo đã bất ngờ gia nhập đội bóng kình địch của Barca là Real Madrid với cái giá kỉ lục của thế giới lúc bấy giờ - 56 triệu euro.

 

Kể từ đó, từ một cầu thủ được yêu mến nhất Figo đã trở thành người đáng ghét nhất trong mắt người Catalan. Thậm chí sau đó một website chống Figo (antifigo.com) được lập ra với mục đích sỉ nhục "Judas Figo". Nhưng nổi tiếng nhất phải là sự kiện một nhóm holigan Barca đã vứt một chiếc đầu lợn xuống chỗ Figo khi cầu thủ này thực hiện quả phạt góc ở cuộc đối đầu Barca – Real tại Nou Camp hồi tháng 11/2002.

 

Tuy vậy, khi nhắc lại sự kiện này, Figo không hề tỏ ra hối tiếc. Tiền vệ người Bồ Đào Nha tiết lộ lý do: “Barca đã đối xử không công bằng với tôi và họ khiến tôi tức giận. Thế nên khi Chủ tịch Florentino Perez muốn tôi gia nhập Real, tôi đã đồng ý.”

 

Dù tiết lộ lý do chia tay Barcelona nhưng Figo từ chối câu trả lời về cầu thủ nào xuất sắc nhất giữa Messi và Ronaldo. “Messi và Ronaldo đều tuyệt vời. tôi muốn có cả hai cầu thủ trong đội bóng của tôi. Figo kết luận.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Figo ly do Luis Figo chia tay barca Luis Figo gia nhap real ke phan boi Luis Figo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo