Quảng cáo

Người Barca lên quyết tâm “báo thù” Real Madrid

Thứ năm, 13/02/2014 11:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mới chính thức giành vé vào chơi trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha nhưng rất nhiều thành viên CLB Barca đã lên quyết tâm đòi lại món nợ với Real Madrid.

 

Pique thach thu real, Chung kết cúp nhà vua , cup nha vua tay ban nha , Real gặp Barca chung kết cúp nhà vua , Real madrid , barcelona , tiền vệ Iniesta , la liga , valentine 2014 , FC Barcelona, Andres Iniesta, Barca vs Real Madrid, cup nha vuaNgười Barca lên quyết tâm “báo thù” Real Madrid

 

Ở trận bán kết lượt về giữa Real Sociedad và Barcelona đã kết thúc với tỷ số 1-1, nhưng 3 bàn thắng trong cả 2 lượt trận của Leo Messi đã đảm bảo chiếc vé chung kết cho các nhà ĐKVĐ La Liga.

 

Phát biểu sau trận đấu, trong tâm trạng tận hưởng niềm vui có mặt ở trận chung kết, Pique tự tin tuyên bố: “Chúng tôi chưa bao giờ để mất đi khát vọng cũng như niềm tin và vẫn đang chiến đấu cho cả 3 danh hiệu. Bây giờ khoảng thời gian đẹp nhất vẫn chưa đến. Trong 3 tháng tới, chúng tôi sẽ chiến đấu trên 3 mặt trận.

 

Ở trận chung kết với Real Madrid sắp tới, sẽ vẫn có những tranh cãi muôn thuở giữa 2 đối thủ truyền kiếp nhưng tôi chắc chắn rằng sẽ không căng thẳng như những gì đã diễn ra tại Mestalla năm 2011. Nó sẽ là một trận chung kết đẹp và chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng. Kết quả sẽ khác so với 3 năm trước"

 

Không chỉ riêng Pique, người đồng đội tiền vệ Andres Iniesta đã có những nhận định cho cuộc đọ sức sắp tới ở trận chung kết giữa Real và Barca. "Chúng tôi hài lòng bởi đã lọt vào trận chung kết. Chiến thắng hai trận bán kết là rất tốt nhưng chúng tôi sẽ phải chịu những áp lực lớn hơn khi đối đầu với Real.

 

Đó sẽ là một trận chung kết tuyệt vời với hai đội rất mạnh. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn phải tập trung vào những thứ khác và chỉ nghĩ đến nó khi trận đấu sắp diễn ra. Nhưng có một điều chắc chắn là chúng tôi sẽ chống lại Madrid để có thêm một danh hiệu nữa ở mùa giải này"

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pique thach thu real Chung kết cúp nhà vua cup nha vua tay ban nha Real gặp Barca chung kết cúp nhà vua Real madrid barcelona tiền vệ Iniesta la liga valentine 2014 FC Barcelona Andres Iniesta Barca vs Real Madrid cup nha vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT