Quảng cáo

Barcelona tính mời Rijkaard trở lại Nou Camp

Thứ sáu, 14/02/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để chuẩn bị cho sự ra đi của HLV Tata Martino, BLĐ Barcelona đang tính đến phương án mời lại vị chiến lược gia người Hà Lan Frank Rijkaard.

 

Rijkaard, Rijkaard tro lai barca, barca moi lai Rijkaard, Martino,Martino chia tay Barca, barca chia tay MartinoRijkaard đã có thời gian rất thành công ở Nou Camp

 

Trò chuyện trên kênh truyền hình Futbol Total, phóng viên người Argentina Fabian Godoy tiết lộ: “Martino đã tâm sự với những người bạn thân, rằng thời gian gần đây ông ấy không cảm thấy thoải mái. Ông ấy không còn hạnh phúc ở Barca và muốn chia tay đội bóng vào cuối mùa giải này.

 

Martino từng rất vui vì được dẫn dắt một đội bóng danh tiếng và có nhiều cầu thủ giỏi như Barca. Nhưng giờ ông không hạnh phúc vì không kiểm soát được các buổi tập luyện. Phương pháp huấn luyện ở Barca khác với tư duy của ông ấy. Ông ấy đã thừa nhận với người mà tôi biết rằng sẽ rời Nou Camp. Người đó từng ở cùng ông ấy một tháng rưỡi ở Barca”

 

Không dừng lại ở đó, tờ El Mundo Deportivo cũng tiết lộ ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch tìm người thay thế HLV Tata Martino khi mùa giải kết thúc.  Lý do mà họ đưa ra là HLV Tata Martino không phát huy được hết lối chơi tiki-taka sở trường của Barca.

 

Để chuẩn bị cho sự chia tay này, cách đây ít ngày Chủ tịch tạm quyền Josep Bartomeu đã quyết định bổ nhiệm Manel Arroyo vào cương vị Giám đốc Truyền thông. Công việc đầu tiên của người đàn ông 44 tuổi này chính là liên hệ và đàm phán sơ bộ với cựu HLV Frank Rijkaard.

 

Trong quá trình làm việc Arroyo đã có cuộc gặp gỡ trực tiếp với nhà cầm quân người Hà Lan ở Amsterdam. Nội dung cuộc nói chuyện giữa tân Giám đốc Truyền thông của Barcelona và Rijkaard vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Nhưng những diễn biến mới nhất cho thấy, cựu thuyền trưởng này đang là ứng viên số 1 cho vị trí thuyền trưởng tại Nou Camp khi đội bóng này chia tay Martino.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rijkaard Rijkaard tro lai barca barca moi lai Rijkaard Martino Martino chia tay Barca barca chia tay Martino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT