Quảng cáo

Đến Inter Milan, Bacary Sagna sẽ nhận được bao nhiêu tiền?

Thứ sáu, 14/02/2014 15:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của tờ Metro thì hậu vệ người Pháp Bacary Sagna đang tiến hành những cuộc đàm phán đầu tiên để gia nhập Inter Milan khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Bacary Sagna, Bacary Sagna den inter milan,  HLV Arsene Wenger , Bacary Sagna roi arsenal , arsenal mat Bacary Sagna , Bacary Sagna , Arsenal , Chelsea , MU , Man City , Wenger , Bóng đá Anh , Bóng đá Ngoại hạng Anh , Premier League , Arsenal FC, Bacary Sagna đàm phán hợp đồng với Inter Milan

 

Hợp đồng của Bacary Sagna và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2013/14, nhưng đến nay cầu thủ người Pháp vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới mà Pháo thủ soạn ra. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Sagna trong thời gian qua, HLV Arsene Wenger đã nhiều lần thúc giục BLĐ Arsenal gia hạn hợp đồng cho cầu thủ người Pháp.

 

Phía Pháo thủ chỉ muốn ký thêm 1 năm cùng mức lương 60.000 bảng/tuần được giữ nguyên. Tuy nhiên, mong muốn này đã không được Sagna đồng ý. Năm nay Sagna đã 30 tuổi và anh muốn nhận được một bản hợp đồng 2 năm cùng điều kiện được tăng lương nếu không anh sẽ ra đi. Đang có nhiều đại gia châu Âu như Monaco, PSG, Real Madrid...sẵn sàng trải thảm đỏ cùng mức lương hậu hĩnh cho hậu vệ cánh phải này.

 

Theo thông tin của tờ Metro thì hậu vệ người Pháp Bacary Sagna đang tiến hành những cuộc đàm phán đầu tiên để gia nhập Inter Milan khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo đánh giá của tờ báo này thì đội bóng của Italia sẵn sàng trả cho Sagna mức lương 100.000 bảng/tuần cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ngoài ra hậu vệ người Pháp còn được nhận những chế độ đãi ngộ hậu hĩnh khác.

 

Ngoài Sagna thì Inter Milan cũng đang theo sát một cầu thủ khác đang chơi tại Ngoại hạng Anh là Nemanja Vidic. Đội trưởng Man Utd sẽ là cầu thủ tự do khi mùa giải năm nay kết thúc. Với quyết tâm làm mới đội bóng, BLĐ Inter sẵn sàng  chi ra những khoản tiền lớn để thu sút những ngôi sao của bóng đá thế giới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bacary Sagna Bacary Sagna den inter milan HLV Arsene Wenger Bacary Sagna roi arsenal arsenal mat Bacary Sagna Bacary Sagna Arsenal Chelsea MU Man City Wenger Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League Arsenal FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT