Quảng cáo

Lộ tên cầu thủ đầu tiên chia tay Arsenal cuối mùa giải

Thứ sáu, 04/04/2014 15:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Handelsblatt thì Arsenal đã đồng ý bán hậu vệ Johan Djourou cho CLB Hamburg ở Bundesliga với mức giá 2,5 triệu bảng.

 

Video bóng đá: Tài năng của Johan Djourou

 

Johan Djourou gia nhập Hamburg bằng bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal trong mùa hè năm 2013 và đã ra sân thi đấu cho đội bóng Đức 20 trận ở mùa giải năm nay. Giới truyền thông Đức tiết lộ, Johan Djourou đã ký tên vào bản hợp đồng chuyển nhượng vĩnh viễn với Hamburg, hợp đồng của hậu vệ 27 tuổi có thời hạn đến năm 2016 và mức lương tăng từ 2,5 lên 3,5 triệu euro.

 Johan Djourou, Johan Djourou chia tay Arsenal, Arsenal bán Johan Djourou, Johan Djourou roi arsenal, Johan Djourou chính thức chia tay Arsenal, Hamburg chiêu mộJohan Djourou  Johan Djourou chia tay Arsenal gia nhập Hamburg

 

Dù không thể hiện được nhiều ở Arsenal nhưng trong màu áo Hamburg, Djourou đã bắt đầu tìm lại phong độ đỉnh cao và trở thành nhân tố không thể thiếu nơi hàng thủ của đội bóng này. Chứng kiến những màn trình diễn khá ấn tượng của cầu thủ 27 tuổi, HLV Mirko Slomka đã quyết định bỏ ra 2,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của anh.

 

HLV Mirko Slomka cho biết: “Mùa giải này, Johan đã thể hiện được sự ổn định tuyệt vời nơi trung tâm hàng phòng ngự Hamburg. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định bỏ tiền mua đứt cậu ấy. Tôi rất bui mừng khi Djourou sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng trong vòng 2 năm tiếp theo”.

 

Hiện tại, Hamburg đang đứng vị trí thứ 17 tại Bundesliga và đang phải chiến đấu để tránh xuống hạng lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Việc bán Djourou không chỉ giúp Arsenal thu được một khoản tiền mà qua đó, HLV Arsène Wenger cũng sẽ thoải mái lựa chọn 1 tân binh mới để về khỏa lấp vị trí của trung vệ người Thụy Sĩ.

 

Ngoài vị trí trung vệ thì Arsenal cũng đã lên kế hoạch chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Theo thông tin từ đội chủ sân Emirates thì vị chiến lược gia người Pháp sẽ có 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở mùa giải tới.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Johan Djourou Johan Djourou chia tay Arsenal Arsenal bán Johan Djourou Johan Djourou roi arsenal Johan Djourou chính thức chia tay Arsenal Hamburg chiêu mộJohan Djourou
Xem thêm
TIN NỔI BẬT