Quảng cáo

Lộ diện ngôi sao đầu tiên Mourinho sẽ mang về Man Utd

Thứ tư, 02/03/2016 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Corriere dello Sport cho hay, Man Utd sẵn sàng làm hài lòng HLV Mourinho bằng việc chi 80 triệu euro để thuyết phục Napoli bán lại tiền đạo Gonzalo Higuain.

Học trò cũ tại Real Madrid của Mourinho đang tỏa sáng rực rỡ tại Italy trong 3 mùa giải gần đây. Với 80 bàn thắng sau 140 trận, Higuain đang là một trong số những tiền đạo tốt nhất tại Serie A nói riêng và toàn châu Âu nói chung.

Mouirnho, Gonzalo Higuaín, napoli, Gonzalo Higuaín chia tay napoli, Gonzalo Higuaín đến arsenal, arsenal chiêu mộ Gonzalo Higuaín, Gonzalo Higuaín đến MU

Mouirnho myốn đưa Gonzalo Higuain về Old Trafford

Chân sút người Argentina đã hoàn thiện khả năng ở mức độ cao nhất và sẵn sàng xuyên thủng mọi hàng phòng ngự chỉ bằng một cú dứt điểm. Trong khi đó, Man Utd đang rất cần một tay săn bàn đẳng cấp để thay thế Wayne Rooney sa sút phong độ và chia sẻ gánh nặng với Anthony Martial.

Trong một động thái mới nhất, Gonzalo Higuain đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Napoli, đây được cho là động thái mở đường cho một cuộc chia tay. Đích thân người đại diện của Higuain đã tiết lộ thông tin này.

“Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tại Venice. Chúng tôi đã nói chuyện về mọi thứ. Ông ấy đề nghị hợp đồng gia hạn 1 năm. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, Higuain sẽ tiếp tục hợp đồng cũ, sẽ hết hạn vào năm 2018.

Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ chấp nhận đề xuất của Chủ tịch bởi hợp đồng hoàn toàn khác với những điều mà chúng tôi đã kí trước đó”, Nicolas, người đại diện của Higuain cho biết.

Hợp đồng của Higuain với Napoli còn hiệu lực 2 năm nữa. Với việc từ chối kí hợp đồng mới, có vẻ El Pipita đã sẵn sàng chia tay Napoli ngay trong phiên chợ Hè năm nay. Ngoài MU, Paris Saint-Germain cũng từng quan tâm đến Higuain. Mặc dù vậy, Corriere dello Sport cho hay, nhà ĐKVĐ Ligue 1 hiện đã chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mouirnho Gonzalo Higuaín napoli Gonzalo Higuaín chia tay napoli Gonzalo Higuaín đến arsenal arsenal chiêu mộ Gonzalo Higuaín Gonzalo Higuaín đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT