Quảng cáo

Lộ danh sách đen của HLV Van Gaal

Thứ hai, 09/02/2015 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm làm mới đội bóng, HLV Van Gaal đã lên danh sách những cầu thủ sẽ không được ông gia hạn hợp đồng hay bán đứt ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa đông,Tin chuyển nhượng mùa đông 2015,tin chuyển nhượng man utd,tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, Van Gaal, Phil Jones, Chris Smalling, Falcao, Adnan Januzaj.Jones và Smalling đang đối mặt với tương lai bất ổn ở Man Utd

Chi tiêu rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng Man Utd đang thể hiện một phong độ vô cùng kém cỏi. Dù HLV Van Gaal liên tục có những thay đổi về mặt chiến thuật từ 3-5-2 đến 4-3-3, nhưng chừng đó không giúp Quỷ đỏ thi đấu thăng hoa hơn.

Mới đây, sau trận hòa 1-1 đầy may mắn trước West Ham, HLV Van Gaal đã rất tức giận và khẳng định sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng một cách triệt để. Theo tìm hiểu của tờ Daily Star (Anh), có ít nhất 4 cái tên sẽ được tạo điều kiện để tìm kiếm bến đỗ mới.

Video clip bàn thắng: West Ham 1-1 Man United (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Danh sách sắp phải cuốn gói khỏi Old Trafford bao gồm 4 cái tên là Phil Jones, Chris Smalling, Falcao và Adnan Januzaj. Những cầu thủ này từng được đặt rất nhiều kỳ vọng trước khi mùa giải mới khởi tranh nhưng màn thể hiện của họ suốt giai đoạn lượt đi khiến chiến lược gia người Hà Lan rất chán nản.

Man Utd luôn phải đối mặt với sự thiết hụt về mặt nhân sự ở tuyến phòng ngự nhưng điều đó không khiến tương lai của Phil Jones và Chris Smalling được đảm bảo. Bộ đôi cầu thủ người Anh thường gặp những sai lầm cá nhân khiến đội bóng nhiều lần nhận bàn thua không đáng có.

 

 

Falcao là một tiền đạo đẳng cấp thế giới nhưng màn thể hiện kém cỏi cùng mức lương ngất ngưởng (250.000 bảng/tuần) là trở ngại để đôi bên thực hiện bản hợp đồng mua đứt vào cuối mùa giải.

Riêng trường hợp của Adnan Januzaj, tài năng trẻ này đang cho thấy sự chững lại đáng báo động. Không có chỗ đứng ở Man Utd nhưng anh nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng ở Ngoại hạng Anh và Ligue 1. Trước viễn cảnh này, HLV Van Gaal nhiều khả năng sẽ để Januzaj ra đi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 tin chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Van Gaal Phil Jones Chris Smalling Falcao Adnan Januzaj.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT