Quảng cáo

Lộ danh sách 4 ngôi sao cần chiêu mộ gấp của Mourinho

Thứ tư, 21/05/2014 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một mùa giải trắng tay, HLV Mourinho đã ngay lập tức lên kế hoạch cải tổ đội hình nhằm tìm kiếm những danh hiệu ở mùa giải tới và 4 ngôi sao đã được ông chấm đến.

 

Video danh thủ: Mario Mandzukic - sát thủ được Mourinho săn đón


Trong danh sách mua sắm của HLV Mourinho vừa trình lên BLĐ Chelsea thì có 2 tiền đạo, 1 tiền vệ và 1 trung vệ đẳng cấp thế giới. Nhiệm vụ làm mới hàng công đang gấp rút hơn bao giờ hết khi Người đặc biệt đã quá chán ngán với phong độ của Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto'o.

 

 Mario Mandzukic, David Luiz, David Luiz chia tay chelsea, chelsea ban David Luiz, Mario Mandzukic cap ben chelsea, chelsea se co Mario Mandzukic, Mourinho, Mourinho chieu mo luc luong, Chelsea mua 5 ngoi saoDiego Costa và Mandzukic là hai ngôi sao được Mourinho săn đón


Dù gần như có được Diego Costa từ Atletico Madrid, song Người đặc biệt vẫn muốn tậu thêm một “sát thủ vòng cấm” nhằm có thêm sự lựa chọn cho vị trí trung phong cắm trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 ưa thích của mình. Người được HLV Mourinho nhắm đến là Mario Mandzukic, tiền đạo Croatia sẽ chia tay Bayern bởi không được trọng dụng dưới thời HLV Pep Guardiola.

 

Nhằm tăng thêm sức sáng tạo cho tuyến giữa, Ivan Rakitic cũng hoàn toàn có thể gia nhập Chelsea trong hè này. Tiền vệ người Croatia vừa có một mùa giải tuyệt hay trong màu áo Sevilla. Màn trình diễn ấn tượng của anh không chỉ giúp đội bóng xứ Andalusia cán đích ở vị trí thứ 5 La Liga mà còn đăng quang đầy thuyết phục tại đấu trường Europa League.

 

Ngoài ra, dù vừa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với John Terry nhưng rõ ràng ở tuổi 33, trung vệ lão tướng này khó đảm bảo sẽ thi đấu ổn định như thời đỉnh cao. Đề phòng khả năng trên, Jose Mourinho cùng các cộng sức đang rất tích cực thuyết phục ngôi sao của Porto, Eliaquim Mangala gia nhập sân Stamford Bridge. Bản thân hậu vệ người Pháp mới đây cũng lên tiếng bày tỏ mong muốn được cống hiến cho đội bóng thành London.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Mandzukic David Luiz David Luiz chia tay chelsea chelsea ban David Luiz Mario Mandzukic cap ben chelsea chelsea se co Mario Mandzukic Mourinho Mourinho chieu mo luc luong Chelsea mua 5 ngoi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo