Quảng cáo

Van Gaal vừa tới, Man Utd đã tấp nập kẻ đến người đi

Thứ tư, 21/05/2014 10:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không lâu sau khi Man Utd chính thức thông báo Louis van Gaal sẽ thay thế David Moyes dẫn dắt đội bóng thì ngay lập tức Quỷ đỏ có những động thái đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng.

 

Louis van Gaal , Louis van Gaal chinh thuc tro thanh HLV Man utd , Man utd moi Louis van Gaal , Louis van Gaal den Man utd , Louis van Gaal tu tin chien thang cung MU , MU se thanh cong duoi thoi Louis van Gaal , van gaal chieu mo luc luongHLV Van Gaal sẽ có một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở Man Utd

 

Hiểu được đội hình hiện tại sẽ khó có cơ hội cạnh tranh với những đối thủ lớn, BLĐ Man Utd đã duyệt chi 150 triệu bảng để HLV Louis van Gaal mua sắm và danh sách những cầu thủ cần mua đã được vị chiến lược gia này nêu ra. Cụ thể, bảy ngôi sao mà Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ bao gồm: Mats Hummels, Holger Badstuber, Luke Shaw, Sebatian Jung, Kevin Strootman, Cesc Fabregas và Toni Kroos.

 

Ngày hôm nay, báo chí Anh đã liên tục đưa tin Man Utd gần như đạt được thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi Luke Shaw và Toni Kroos. Với Shaw thì ngôi sao người Anh đang gấp rút tìm kiếm nhà ở Manchester và có thể chuyển đến đội bóng mới trước ngày World Cup 2014 khởi tranh.

 

Bên cạnh những mục tiêu cần mua sắm, chiến lược gia người Hà Lan cũng sẽ loại bỏ hàng loạt những cái tên không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn, cũng như không phù hợp với triết lý bóng đá của ông.

 

Ngoài Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và Patrice Evra đã chắc chắn ra đi, những ngôi sao tiếp theo có thể là Nani , Ashley Young, Javier Hernandez, Anderson . Bộ đôi Nani và Young vừa trải qua một mùa giải rất đáng thất vọng, đó cũng là nguyên nhân khiến Van Gaal thẳng tay loại bỏ họ khỏi kế hoạch của ông mùa giải tới. Man Utd hy vọng sẽ thu về khoảng 20 triệu bảng từ thương vụ này.

 

Với tiền đạo Javier Hernandez thì ngôi sao người Mexico đang nhận được sự quan tâm từ phía Atletico Madrid, và Man Utd cũng sẵn sàng để chân sút gia nhập sân Calderon nếu các nhà vô địch La Liga chấp nhận đặt lên bàn đàm phán số tiền 12 triệu bảng.

 

Dù đang thi đấu cho Fiorentina dưới dạng hợp đồng cho mượn nhưng Anderson, không thể hiện được nhiều. Mới đây, CLB của Serie A cũng tuyên bố sẽ trả lại tiền vệ người Brazil cho Quỷ đỏ sau màn trình diễn không mấy ấn tượng tại sân Artemio Franchi. Với những gì đã thể hiện, cơ hội để Anderson tìm lại vị trí của mình trong đội hình của Van Gaal là không nhiều.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal Louis van Gaal chinh thuc tro thanh HLV Man utd Man utd moi Louis van Gaal Louis van Gaal den Man utd Louis van Gaal tu tin chien thang cung MU MU se thanh cong duoi thoi Louis van Gaal van gaal chieu mo luc luong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT