Quảng cáo

Tìm nhà ở Manchester, Luke Shaw đã là người của MU?

Thứ tư, 21/05/2014 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin về việc Luke Shaw đã là người của Man Utd càng thêm có cơ sở khi báo chí Anh khẳng định ngôi sao người Anh đang tìm mua một ngôi nhà ở Manchester.

 

Southampton, Luke Shaw,Jason Dodd, Paul Williams, Man utd chiêu mộ Shaw, Calum Chambers, Harry Reed, Premiern League, Quỷ đỏ,The Saints

Luke Shaw tiến gần đến Man Utd hơn bao giờ hết

 

Theo thông tin từ Daily Mail và một số tờ báo Anh khác thì trước khi rời Man United đã thuyết phục thành công Southampton nhượng lại tài năng trẻ Luke Shaw cho Quỷ đỏ với mức giá khoảng 27 triệu bảng. Mọi việc dường như đã sắp hoàn tất và chỉ chờ kỳ chuyển nhượng mùa Hè thì Luke Shaw sẽ gia nhập Man Utd.

 

Những thông tin này càng thêm có có sở khi theo nguồn tin của Mirror, Luke Shaw và gia đình đã bắt đầu tìm một ngôi nhà mới ở thành phố Manchester. Điều này đồng nghĩa việc Shaw gia nhập Man Utd chỉ còn là vấn đề thời gian. Được biết, quyết định sa thải hai HLV đội trẻ Jason Dodd và Paul Williams vừa qua đã khiến Luke Shaw tức giận và gần như cầu thủ trẻ tài năng này sẽ rời khỏi nơi đây.

 

Việc chiêu mộ thành công Luke Shaw sẽ giúp Man Utd giải quyết được bài toán mang tên Evra. Sau khi không đồng ý ký vào bản hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ thì có thông tin ngôi sao người Pháp đã đạt được thỏa thuận cá nhân chuyển đến chơi cho Juventus ở 2 mùa bóng tới.

 

Ngoài ra, Luke Shaw có thể là ‘phát súng’ đầu tiên của tân HLV Van Gaal trong quá trình tái thiết Man Utd. Với hơn 150 triệu bảng để mua sắm, chắc chắn vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ còn thực hiện thêm những bản hợp đồng tiềm năng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton Luke Shaw Jason Dodd Paul Williams Man utd chiêu mộ Shaw Calum Chambers Harry Reed Premiern League Quỷ đỏ The Saints
Xem thêm
TIN NỔI BẬT