Quảng cáo

Liverpool tự tin dù nằm chung bảng với ĐKVĐ Real Madrid

Thứ sáu, 29/08/2014 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù rơi vào bảng đấu khá mạnh với sự góp mặt ở nhà ĐKVĐ Real Madrid nhưng HLV Brendan Rodgers của Liverpool vẫn rất tự tin và khẳng định sẽ cùng The Kop lọt vào vòng trong.

 

Liverpool, Real Madrid, Brendan Rodgers, bảng B champions league, Brendan Rodgers tự tin vượt qua real madridHLV Brendan Rodgers hài lòng với kết quả bốc thăm

 

Phong độ ấn tượng ở Premier League mùa 2013-2014 giúp Liverpool cán đích ở vị trí thứ 2 và trở lại đấu trường Champions League sau 5 năm vắng mặt. Trong buổi lễ bốc thăm vào tối hôm qua, Liverpool rơi vào bảng B cùng với Real Madrid, Basel và Ludogorets. Ngoài Kền kền trắng thì hai đối thủ còn lại là một ẩn số thú vị.

 

Video bàn thắng: Man City 3-1 Liverpool (Vòng 2 - NHA 2014/15)

 

Khá hài lòng với kết quả bốc thăm, HLV Brendan Rodgers cho rằng việc được ở chung bảng với Real Madrid tại đấu trường Champions League là một phần thưởng cho Liverpool vì đã thi đấu xuất sắc trong mùa giải vừa qua. Ngoài ra vị chiến lược gia trẻ tuổi này cũng không quên gửi lời cảnh báo các đối thủ.

 

HLV Rodgers cho biết: “Sau khi biết được kết quả của buổi lễ bốc thăm, toàn bộ cầu thủ và BHL của Liverpool rất phấn khích. Được thi đấu ở Champions League luôn là điều rất đáng nhớ. Toàn đội đã trải qua một mùa giải tuyệt vời và được trở lại đấu trường quen thuộc trước đây của mình.

 

Chúng tôi sẽ cùng bảng đấu với Real Madrid, đó là đội bóng lớn và đang là đương kim vô địch. Ngay từ bây giờ tôi đã tưởng tượng ra trận đấu giữa Liverpool và Real Madrid ở sân Anfield. Tuy nhiên, vẫn còn 2 đội bóng xuất sắc khác trong bảng. Chúng tôi cần phải sẵn sàng đối mặt với những thử thách ở phía trước.

 

Chúng tôi sẽ tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất và mục tiêu của trước mắt của toàn đội sẽ là vượt qua vòng bảng. Sau đó tùy thuộc vào diễn biến tình hình để đưa ra những mục tiêu dài hơi hơn.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Real Madrid Brendan Rodgers bảng B champions league Brendan Rodgers tự tin vượt qua real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT