Quảng cáo

Liverpool tìm được đối tác bán Mario Balotelli

Thứ ba, 30/12/2014 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chán nản với phong độ kém cỏi của Mario Balotelli, BLĐ Liverpool đã quyết định sẽ liên hệ với Sampdoria để bán tiền đạo người Italia vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng liverpool, Mario Balotelli, Mario Balotelli chia tay Liverpool, liverpool bán Mario Balotelli, SampdoriaNhiều khả năng Liverpool sẽ bán Mario Balotelli

Mario Balotelli được HLV Brendan Rodgers đưa về Anfield với mục đích thay thế Suarez để hợp cùng chân sút Daniel Sturridge tạo nên một bộ đôi tiền đạo đáng mong đợi.

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Mario Balotelli chưa chứng tỏ được gì nhiều. Sau hơn 10 trận đấu được ra sân trong màu áo mới, chân sút người Italia mới có cho mình 2 bàn thắng, còn lại là những màn thể hiện kém thuyết phục.

VIDEO: Chúc mừng sinh nhật 'ngựa chứng' Mario Balotelli

Quá chán nản với Mario Balotelli, huấn luyện viên Rodgers đang lên kế hoạch thay thế chân sút này bằng Wilfried Bony, tiền đạo đang thi đấu rất hay trong màu áo Swansea. Tuy nhiên trước khi có tiền chiêu mộ Wilfried Bony thì HLV Brendan Rodgers sẽ phải tìm được đối tác bán chân sút người Italia.

Sau quãng thời gian thương lượng thì có vẻ như Liverpool đã tìm được đối tác để bán Mario Balotelli. Theo đó, chủ tịch Massimo Ferrero của đội bóng Italia đang muốn đưa Balotelli trở lại Serie A.

Dự kiến Sampdoria sẽ chính thức gửi lời đến Liverpool trong việc chiêu mộ tiền đạo mang áo số 45 khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa. Đây là cơ hội đẻ Liverpool bán đi chân sút lắm tài nhưng cũng nhiều tật này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng liverpool Mario Balotelli Mario Balotelli chia tay Liverpool liverpool bán Mario Balotelli Sampdoria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo