Quảng cáo

Liverpool tiếp tục tăng giá hỏi mua Nathaniel Clyne

Thứ ba, 16/06/2015 22:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh cho hay, Liverpool đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne bên phía Southampton ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Nathaniel Clyne, Liverpool, quyết tâm, hậu vệ cánh phải, Nathaniel Clyne, Southampton, kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Nathaniel Clyne đến LiverpoolLiverpool tiếp tục tăng giá hỏi mua Nathaniel Clyne

Hậu vệ phải của Southampton và tuyển Anh từng được Man United đưa vào tầm ngắm lúc ban đầu nhưng bây giờ khi Quỷ đỏ rút lui thì Liverpool nổi lên là điểm đến nhiều hứa hẹn đối với Clyne.

Đội bóng thành phố Cảng từng hỏi mua Clyne với giá 10 triệu bảng nhưng đã bị Southampton từ chối. Hậu vệ 24 tuổi có hợp đồng với The Saints tới mùa Hè 2016 và Southampton đã đề nghị Clyne gia hạn hợp đồng. Họ hy vọng có thể giữ chân cựu cầu thủ Crystal Palace.

Video clip bàn thắng: Huyền thoại Real 4-2 Huyền thoại Liverpool (Giao hữu)

Tuy nhiên trong khi Ronaldo Koeman nói rằng ông hy vọng có thể chốt xong hợp đồng mới với Clyne vào tuần này thì chính Clyne lại chưa gia hạn.

Mùa Hè trước Liverpool đã chiêu mộ 3 cầu thủ từ Southampton nhưng họ vẫn muốn tìm kiếm một hậu vệ phải trong bối cảnh Glen Johnson dự kiến ra đi sau khi hết hợp đồng còn Jon Flanagan chấn thương phải nghỉ đấu tới 9 tháng, Manquillo thì không để lại ấn tượng gì.

Ông Brendan Rodgers thậm chí phải dùng Emre Can đá hậu vệ phải vào cuối mùa. Liverpool nhắm Clyne để giải quyết vấn đề ở hành lang phải hàng phòng ngự.

Sau khi lời đề nghị 10 triệu bảng, rồi 14 triệu bảng của Liverpool bị Southampton từ chối, đội bóng thành phố cảng tiếp tục tăng giá lời đề nghị của mình cho hậu vệ phải này lên 20 triệu bảng Anh. Đây là mức giá mà Southampton khó có thể từ chối bởi hậu vệ này chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Nathaniel Clyne Liverpool quyết tâm hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne Southampton kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Nathaniel Clyne đến Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT