Quảng cáo

Liverpool thừa nhận thất bại ở thương vụ Teixeira

Thứ hai, 01/02/2016 15:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù rất nỗ lực nhưng CLB Liverpool thừa nhận họ đã không thể chiêu mộ thành công tiền đạo 26 tuổi người Brazil, Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk.

Alex Teixeira, Shakhtar Donetsk, Teixeira không đến Liverpool, Teixeira ở lại Shakhtar Donetsk, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Đông 2016

Liverpool thừa nhận thất bại ở thương vụ Teixeira

Hàng công đang là vấn đề đau đầu với HLV Jurgen Klopp, đây là nguyên nhân ông đã quyết định gửi lời hỏi mua trị giá 25 triệu bảng tới cho Alex Teixeira, tiền đạo đã ghi tới 22 bàn thắng chỉ qua 16 trận đấu tại giải VĐQG Ukraine năm nay.

Theo tìm hiểu của Sky Sports, tiền đạo Teixeira đã đề nghị Shakhtar rằng anh muốn ra đi và đội bóng anh đã chọn là Liverpool. Teixeira được coi là người bạn rất thân thiết của cặp đôi người Brazil Philippe Coutinho và Lucas Leiva. Đây cũng là những động lực giúp cho tiền đạo 26 tuổi quyết định chọn Liverpool làm bến đỗ tiếp theo của mình.

Dù rất nỗ lực nhưng Liverpool vẫn thất bại trong thương vụ được đánh giá rất tiềm năng này. Không đạt được thống nhất về giá cả, Liverpool có thể quay lại với Denis Cheryshev, cầu thủ của Real Madrid. Cầu thủ chạy cánh người Nga, 25 tuổi, muốn tìm chỗ trong đội hình tuyển quốc gia ở EURO 2106. Real Madrid ra giá 7 triệu bảng cho anh.

Cherylshev là nguyên nhân khiến Real bị loại khỏi Copa del Rey. HLV Rafa Benitez sử dụng anh trong trận với Cadiz, dù anh bị treo giò. HLV Zidane của Real Madrid nói: “Chúng ta cùng chờ xem chuyện gì xảy ra. Cherylshev có thể ra đi. Cậu ấy là cầu thủ rất tốt nhưng đang có nhu cầu được ra sân nhiều hơn”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Teixeira Shakhtar Donetsk Teixeira không đến Liverpool Teixeira ở lại Shakhtar Donetsk Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT