Quảng cáo

Liverpool thiệt quân trước trận lượt về với Man Utd

Thứ năm, 17/03/2016 19:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool gần như không có được sự phục vụ của hậu vệ Alberto Moreno ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Man United.

Video bàn thắng: Liverpool 2-0 Man Utd (Vòng 1/8 Europa League)

MU và Liverpool không còn cơ hội tranh chức vô địch ở Premier League. Còn cuộc đua vào top 4 Premier League cũng rất khó khăn đối với họ. Do vậy, cả hai đội đều đặt mục tiêu vô địch Europa League mùa này, qua đó giành suất đặc cách dự Champions League mùa tới.

Liverpool thường gặp khó ở những chuyến làm khách đến sân Old Trafford, đặt biệt họ còn thiếu vắng một cầu thủ quan trọng cho trận đấu vào rạng sáng mai. Cụ thể, Alberto Moreno đã dính chấn thương gân kheo trong buổi tập trước trận đấu và nhiều khả năng không thể ra sân.

MU vs Liverpool, Man Utd, Liverpool, Europa League, Rooney, MU lội ngược dòng, MU thua Liverpool, Van Gaal, Champions League, vòng 1/8 Europa League, Alberto Moreno chấn thương

Vắng Alberto Moreno là tổn thất lớn cho Liverpool

Nếu Alberto Moreno vắng mặt thì đây là tổn thất nặng với Liverpool bởi hậu vệ trái người Tây Ban Nha này là nhân tố quan trọng trong đội hình của Jurgen Klopp.

Không có Alberto Moreno, HLV Klopp buộc phải mạo hiểm sử dụng cầu thủ ít tên tuổi và kinh nghiệm Brad Smith đá ngay từ đầu. Jon Flanagan cũng có thể đá thay Alberto Moreno tuy nhiên cầu thủ này bị Liverpool loại khỏi danh sách đăng kí cho vòng knock-out Europa League.

Một thông tin cũng liên quan đến trận đấu này, HLV Van Gaal tỏ rõ sự tự tin về một cuộc ngược dòng, thuyền trưởng người Hà Lan cho hay: “Chúng tôi đã không đáp ứng được kỳ vọng của CĐV nhưng họ vẫn ủng hộ đội bóng và cá nhân tôi.

Chúng ta rất cần sự ủng hộ này bởi nó có tác động rất lớn. Toàn đội M.U nợ những người hâm mộ một chiến thắng. Họ đã trả tiền để vào sân Old Trafford theo dõi CLB, chúng tôi có trách nhiệm tặng quà lại họ. Tôi tin rằng M.U sẽ đánh bại Liverpool”.

Trận đấu giữa Man Utd và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 03h05 đêm nay. Thethao247.vn sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị chú ý theo dõi.

Liverpool thiệt quân trước trận lượt về với Man Utd

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool Man Utd Liverpool Europa League Rooney MU lội ngược dòng MU thua Liverpool Van Gaal Champions League vòng 1/8 Europa League Alberto Moreno chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT