Quảng cáo

Liverpool thiệt quân sau trận thắng Sunderland

Thứ năm, 31/12/2015 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Sunderland đã kém vui khi tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson dính chấn thương và đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

Video bàn thắng: Sunderland 0-1 Liverpool (Vòng 19 Ngoại hạng Anh)

Tiền vệ Jordan Henderson đã dính chấn thương gót chân rồi gãy xương bàn chân đầu mùa này dẫn tới phải ngồi ngoài trong vòng 3 tháng. Sau khi trở lại, anh lập tức nhận được sự tin tưởng của HLV Jurgen Klopp.

Bằng chứng là ngôi sao người Anh đã được sử dụng trong chuỗi 4 trận liên tiếp được đá chính trên mọi đấu trường. Jordan Henderson thi đấu ổn định là điều tốt cho Liverpool nhưng nó cũng khiến HLV Jurgen Klopp phải đau đầu tìm kiếm người thay thế khi cầu thủ này gặp vấn đề.

Sunderland 0-1 Liverpool, Jordan Henderson, Jordan Henderson dính chấn thương, Liverpool thiệt quân, Henderson, Ngoại hạng Anh

Jordan Henderson rời sân khi trận đấu đi qua 2/3 thời gian

Cụ thể, trong chuyến làm khách đến sân của Sunderland, dù Henderson đang bị đau nhưng thuyền trưởng người Đức vẫn quyết định để anh vào sân thi đấu.

Có Henderson giúp tuyến giữa của Liverpool thi đấu ổn định, tạo được sự lấn lướt trước đội chủ nhà. Trận đấu này khép lại với chiến thắng 1-0 cho The Kop.

3 điểm giành được giúp Liverpool leo lên vị trí thứ 7, cách nhóm dự Champions League 5 điểm. Dù vậy, niềm vuinày không kéo dài lâu khi Henderson tái phát chấn thương, đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

Nói về chấn thương của cậu học trò cưng, HLV Jurgen Klopp cho hay: “Tôi đang chờ đợi báo cáo của đội ngũ y tế, hy vọng vấn đề của Jordan Henderson không nghiêm trọng. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng và đóng góp nhiều vào thành công chung của Liverpool. Ngày mai chúng tôi sẽ có kết quả cụ thể, khi đó tôi mới đưa ra những phương án tiếp theo.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sunderland 0-1 Liverpool Jordan Henderson Jordan Henderson dính chấn thương Liverpool thiệt quân Henderson Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT