Quảng cáo

Liverpool sẵn sàng chi đậm vì Jay Rodriguez

Thứ sáu, 23/01/2015 22:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Mirror, Liverpool vừa bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang thuộc biên chế Southampton, Jay Rodriguez.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015, Jay Rodriguez, Jay Rodriguez đến LiverpoolLiverpool sẵn sàng chi đậm vì Jay Rodriguez

Jay Rodriguez gia nhập Southampton trong mùa hè năm 2012, tại đây anh nhanh chóng chứng tỏ được tài năng của mình và ngay mùa giải đầu tiên đã có tới 37 lần ra sân. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ 26 tuổi này đã đóng góp cho Southampton tới 15 bàn thắng sau 33 trận tại giải Ngoại hạng Anh.

Video clip bàn thắng: Liverpool - Chelsea - Không khoan nhượng

Tuy nhiên vận đen đã đến với Jay Rodriguez khi anh dính chấn thương đầu gối nặng trong trận gặp Man City vào giữa năm ngoái. Theo báo cáo từ đội ngũ y tế, tiền vệ này phải ngồi ngoài tới 6 tháng và cho tới hiện tại anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Dù đang trong giai đoạn điều trị chấn thương, thế nhưng BLĐ Liverpool rất ấn tượng với thành tích của ngôi sao này và có ý định chiêu mộ Jay Rodriguez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Nếu gia nhập sân Anfield, ngôi sao 26 tuổi sẽ có dịp tái ngộ hai đồng đội cũ, Adam Lallana và Rickie Lambert. Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Kop thành công ở thương vụ này khi Tottenham cũng đang rất quyết tâm chiêu mộ Jay Rodriguez.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 Jay Rodriguez Jay Rodriguez đến Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT