Quảng cáo

Liverpool nhắm Frank de Boer thay Rodgers

Thứ ba, 16/12/2014 21:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chán nản với thành tích của Liverpool thời gian qua, BLĐ Liverpool đã quyết định liên hệ với Frank de Boer nhằm thay thế cho Rodgers.

Palace 3-1 Liverpool, ket qua ti so Palace 3-1 Liverpool, Crystal Palace, Liverpool, The Kop, Brendan Rodgers, The Kop, Lữ đoàn đỏ, Ngoại hạng Anh, bang xep hang Ngoai hang AnhHLV Brendan Rodgers nhiều khả năng sẽ bị sa thải

Sau 16 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, Liverpool đứng thứ 11 với 21 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 18 điểm. Ở mặt trận Champions League, The Kop đã bị loại và rơi xuống Europa League. Không thể ngồi yên trước sự sa sút không phanh của đội bóng, BLĐ Liverpool đang cân nhắc khả năng sa thải HLV Brendan Rodgers.

Video clip bàn thắng: Manchester United - Liverpool

Theo thông tin từ báo chí Anh và Hà Lan thì Liverpool đang tích cực liên hệ với Frank de Boer hiện đang dẫn dắt CLB Ajax Amsterdam về ngồi vào chiếc ghế nóng ở Anfield nhằm chặn đà khủng hoảng mà đội bóng này đang gặp phải.

Rõ ràng việc Liverpool quyết định tìm người thay thế HLV Brendan Rodgers là một nước đi cực chẳng đã. Như đã biết, thành công ở Swansea City giúp Rodgers được rất nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Với quyết tâm vươn lên một tầm cao mới trong sự nghiệp, Rodgers quyết định chia tay ‘Thiên nga đen’ để gia nhập Liverpool.

Là một HLV trẻ và tài năng nên Rodgers nhanh chóng đưa Liverpool phần nào tìm lại ánh hào quang xưa. Năm nay Rodgers mới 41 tuổi và CĐV Liverpool đang rất kỳ vọng ông tiếp tục đưa The Kop hướng đến những thành công mới trong tương lai. Tuy nhiên sau một kỳ chuyển nhượng không thành công, nên Liverpool đã tụt dốc không phanh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool The Kop Brendan Rodgers The Kop Lữ đoàn đỏ Ngoại hạng Anh bang xep hang Ngoai hang Anh Brendan Rodgers bị sa thải Frank de Boer Frank de Boer đến Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT