Quảng cáo

Liverpool bị chỉ trích vì sự thiếu cân bằng trong chuyển nhượng

Thứ tư, 06/08/2014 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tuyển thủ Anh Trevor Francis đặt dấu hỏi khi Liverpool hơn 170 triệu đôla hè này, nhưng chỉ một phần rất nhỏ trong số đó được dành cho một tiền đạo.

 

Liverpool, Liverpool chieu mo luc luong, Liverpool dien cuong mua sam, Liverpool mua tan binh, Liverpool mua 10 tan binh, Liverpool chieu mo tan binh, tin chuyen nhuong LiverpoolHai bản hợp đồng lớn nhất của Liverpool đều chơi ở hàng tiền vệ

 

Sau khi bán Suarez cho Barcelona với mức giá 75 triệu bảng, số tiền này cộng với kinh phí chuyển nhượng trước đó giúp HLV Brendan Rodgers thoải mái mua sắm. Kinh phí khổng lồ khiến nhiều người không quá bất ngờ khi Liverpool đang là đội bóng làm việc tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng.

 

Tính đến thời điểm này, 7 ngôi sao đã cập bến Anfield gồm Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren, Emre Can , Lazar Markovic, Divock Origi và Kevin Stewart theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, chừng này vẫn chưa đủ và chắc chắn trong những ngày tới sẽ có thêm những tân binh cập bến Liverpool.

 

Chứng kiến Liverpool chi ra hơn 170 triệu USD để chiêu mộ 7 cầu thủ nhưng chỉ có một người chơi ở vị trí tiền đạo cắm khiến cựu tuyển thủ Anh Trevor Francis đặt dấu hỏi.

 

Trevor Francis cho biết: “Liverpool đã chi hơn 170 triệu đôla để mua sắm cầu thủ nhưng 8,5 triệu trong đó dành cho một duy nhất tiền đạo, Rickie Lambert. Sự cân bằng ở đây là không có. Liverpool cần một tiền đạo giá tầm 50 triệu đôla. Đừng hỏi tôi là ai vì đây không phải việc của tôi.

 

Đây là việc của Rodgers với hệ thống tuyển trạch rộng khắp thế giới. Một ngày nào đó, việc thiếu cân bằng này có thể làm hại Liverpool. Rodgers cần nhanh chóng mua thêm tiền đạo trước tháng 9.”

 

Lời chia sẻ của Trevor Francis là rất có cơ sở. Còn nhớ ở trận thua Man Utd ở chung kết IC Cup 2014 cách đây không lâu, khi Sturridge dính chấn thương và HLV Rodgers đã không có sự thay thế xứng đáng và đó là nguyên nhân khiến The Kop dù vươn lên dẫn trước nhưng lại bị đối thủ đánh bại với tỷ số 1-3.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Liverpool chieu mo luc luong Liverpool dien cuong mua sam Liverpool mua tan binh Liverpool mua 10 tan binh Liverpool chieu mo tan binh tin chuyen nhuong Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo