Quảng cáo

Lãnh đạo xác nhận MU đã có tiền vệ công người Thụy Điển

Thứ năm, 07/12/2017 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giám đốc thể thao của CLB Malmo xác nhận, tiền vệ công người Thụy Điển tiền vệ tấn công Lucas Gomes đang xúc tiến những bước cuối cùng để ký hợp đồng với Man Utd.

Lãnh đạo xác nhận MU đã có tiền vệ công người Thụy Điển

Giám đốc thể thao của CLB Malmo (Thụy Điển), Mikael Brandrup xác nhận M.U đang chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Lucas Gomes. Gomes năm nay chỉ mới 14 tuổi nhưng đã cho thấy những tố chất của một ngôi sao.

chuyển nhượng, chuyển nhượng 2017, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng mu, tin tức chuyển nhượng

Man Utd đã mời Gomes đến tập luyện tại Carrington từ tháng Mười và rất ấn tượng với những gì cầu thủ này thể hiện. Ngay lập tức, đội chủ sân Old Trafford ngỏ lời hỏi mua Gomes. "Lucas đã ở Manchester và tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể giữ cậu ấy ở lại. Tôi hiểu rằng cậu ấy gây ấn tượng mạnh tại M.U", ông Brandrup cho biết.

“Bom tấn 130 triệu bảng” của Barca chính thức trở lại

Tài khoản Instagram với hơn 53 triệu lượt theo dõi của Barcelona đã vui mừng thông báo Dembele trở lại luyện tập cùng đội 1 kèm bức ảnh tiền đạo người Pháp đang hăng hái tập luyện. Đây là buổi tập đầu tiên của Dembele kể từ tháng 9/2017, sau chấn thương nặng (rách gân khoe ở trận thắng Getafe).

Trong một tuyên bố vào tuần trước, Dembele cũng xác nhận sẽ trở lại luyện tập cùng đội 1 trong tuần này và mọi chuyện diễn ra đúng như những gì ngôi sao người Pháp nói. Theo Marca và AS, Dembele sẽ trở lại thi đấu ngay trận El Clasico vào ngày 23/12 tới. Tuy nhiên, phía Barca chưa thông báo thời điểm ngôi sao đắt giá nhất lịch sử của mình tái xuất.

PSG chấm dứt hy vọng có Draxler của đại gia nước Anh

Trong thời gian gần đây có tin đồn từ báo chí Anh rằng Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ Julian Draxler với Arsenal. Tuy nhiên mới đây HLV Unai Emery của PSG đã lên tiếng về tương lai của cầu thủ người Đức ở sân Công viên các Hoàng tử: "Cậu ấy vẫn đang thi đấu tốt và ngày càng tiến bộ.

Tại PSG, Draxler đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của toàn đội cũng như học hỏi từ những đồng đội khác để phát triển bản thân.  Tôi cũng đã nhiều lần nói chuyện với cậu ấy, với một cầu thủ đầy tham vọng tôi mong muốn cậu ấy sẽ thể hiện tốt hơn nữa ở CLB lẫn ĐTQG. Cậu ấy là một thành viên quan trọng trong đội hình của chúng tôi."

Liverpool và Man City tranh sao Ligue 1

Theo Daily Mail, Liverpool và Man City đang có theo đuổi chung một mục tiêu, đó là tiền vệ Jean Micheal Seri của Nice. Tiền vệ từng được chính Xavi ca ngợi này cũng lọt vào tầm ngắm của những đại gia như Barca và PSG.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT