Quảng cáo

Khởi đầu tệ hại, Arsenal quyết chi đậm cho siêu tiền đạo

Thứ năm, 18/09/2014 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Khởi đầu không thuận lợi ở Premier League cũng như Champions League, buộc HLV Arsene Wenger phải tìm kiếm những nhân tố mới để cải thiện tình hình.

 

Cavani, arsenal chiêu mộ cavani, cavani đến arsenal, arsenal chi đậm vì Cavani, Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng arsenal, tin chuyển nhượng đông 2014Arsenal quyết chi đậm cho Cavani

 

Sau 4 trận đấu ở Premier League, Arsenal chưa thua. Tuy nhiên, 3 trận hòa và chỉ có 1 chiến thắng khiến đội bóng này bị Chelsea bỏ xa trên bảng xếp hạng. Chưa dừng lại ở đó, Pháo thủ đón nhận thất bại 0-2 trước Dortmund trong ngày mở màn Champions League.

 

Rõ ràng sự khởi động như vậy khiến NHM Arsenal không thể ngồi yên và liên tục có hành động không hài lòng với HLV Arsene Wenger cùng các cầu thủ. Như muốn trấn an tinh thần cổ động viên nhà, chiến lược gia người Pháp quyết định sẽ tăng cường lực lượng.

 

VIDEO: Cavani - Mục tiêu săn đuổi của cả Liverpool và Arsenal

 

Song song với quá trình chiêu mộ bộ đôi hậu vệ Diego Lugano và Joseph Yobo thì Pháo thủ cũng lên kế hoạch chi tiết cho việc thương lượng để có tiền đạo Edinson Cavani ngay trong tháng giêng tới.

 

Tiền đạo người Uruguay không phải là cái tên quá xa lạ với Arsenal, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Pháo thủ nhiều lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Edinson Cavani. Tuy nhiên sự cứng rắn đến từ PSG khiến đại diện nước Anh không thể có tiền đạo này.

 

Dù Edinson Cavani bất mãn với tình cảnh hiện tại nhưng chắc chắn Arsenal sẽ phải mất nhiều thời gian để thuyết phục phía PSG. Hơn nữa, mức giá của chân sút xuất sắc này chắc chắn không hề rẻ một chút nào.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani arsenal chiêu mộ cavani cavani đến arsenal arsenal chi đậm vì Cavani Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng đông 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT