Quảng cáo

Khó có Berbatov, Wenger chuyển hướng sang sát thủ của Juventus

Thứ sáu, 03/01/2014 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phòng trường hợp không thể có được sự phục vụ của Berbatov bên phía Fulham, HLV Wenger đã quyết định điển thêm tiền đạo Mirko Vucinic vào danh sách mua sắm.

 

 Wenger muon co Vucinic, arsenal mua Vucinic, arsena de y Vucinic, arsenal mua Vucinic va BerbatovKhó có Berbatov, Wenger chuyển hướng sang sát thủ của Juventus

 

HLV Wenger cho biết ông hài lòng với hàng tiền vệ hiện tại đang có. Với những Ramsey, Ozil, Arteta... đủ để chiến lược gia người Pháp chinh chiến trên mọi mặt trận. Điều ông quan tâm hàng đầu lúc này là bổ sung thêm một tiền đạo đẳng cấp, để giảm tải cho Giroud. Wenger cũng không muốn mạo hiểm cho những thương vụ lớn trong tháng Giêng, mà chỉ đầu tư theo kiểu lấp chỗ trống.

 

Berbatov, cựu tiền đạo Man Utd đang khoác áo Fulham là cái tên lọt vào mắt xanh của Giáo sư. Chỉ với 2 triệu bảng là Arsenal có thể sở hữu chân sút người Bulgaria. Hợp đồng của Berbatov với Fulham chỉ còn thời hạn đến cuối mùa trong khi bản thân tiền đạo sắp bước sang tuổi 33 này cũng công khai ý định ra đi từ lâu.

 

Dù vậy, phía Fulham sẽ làm khó dễ cho Arsenal trong bối cảnh đội bóng này đang phải chiến đấu để thoát khỏi 1 suất xuống hạng. Để dự phòng cho nhiều trường hợp xảy ra, HLV Wenger đang để mắt tới Mirko Vucinic, tiền đạo hiện thuộc biên chế của Juventus.

 

Để thuyết phục thành công nhà vô địch Serie A nhượng lại Vucinic, Arsenal cần chuẩn bị khoảng 8 triệu bảng. Đây là thương vụ không quá tốn kém và hoàn toàn nằm trong khả năng giải quyết của CLB chủ sân Emirates. Mùa giải năm nay, tuyển thủ người Montenegro chưa ra sân trong màu áo Juve tại Champions League, nên HLV Wenger có thể sự dụng tiền đạo 30 tuổi này ở vòng 1/8 gặp Bayern.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger muon co Vucinic arsenal mua Vucinic arsena de y Vucinic arsenal mua Vucinic va Berbatov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo