Quảng cáo

Wenger tin 2 triệu bảng sẽ đủ để mua Berbatov

Thứ năm, 02/01/2014 17:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger tin rằng với 2 triệu bảng ông sẽ thuyết phục được phía Fulham nhượng lại tiền đạo Dimitar Berbatov.

 

Arsenal chieu moBerbatov, Berbatov den arsenal, Berbatov muon den arsenal, arsenal muon co Berbatov , Premier League , Wenger , Cup C1 , Champions League , Cabaye , Berbatov , Arsenal FC, Berbatov, Wenger tin 2 triệu bảng sẽ đủ để mua Berbatov

 

HLV Wenger cho biết ông hài lòng với hàng tiền vệ hiện tại đang có. Với những Ramsey, Ozil, Arteta... đủ để chiến lược gia người Pháp chinh chiến trên mọi mặt trận. Điều ông quan tâm hàng đầu lúc này là bổ sung thêm một tiền đạo đẳng cấp, để giảm tải cho Giroud. Wenger cũng không muốn mạo hiểm cho những thương vụ lớn trong tháng Giêng, mà chỉ đầu tư theo kiểu lấp chỗ trống.

 

Berbatov, cựu tiền đạo Man Utd đang khoác áo Fulham là cái tên lọt vào mắt xanh của Giáo sư. Chỉ với 2 triệu bảng là Arsenal có thể sở hữu chân sút người Bulgaria. Hợp đồng của Berbatov với Fulham chỉ còn thời hạn đến cuối mùa trong khi bản thân tiền đạo sắp bước sang tuổi 33 này cũng công khai ý định ra đi từ lâu.

 

Hiện tại Nicklas Bendtner đã dần ghi bàn trở lại nhưng nếu muốn duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh cùng giấc mơ chấm dứt chuỗi 8 năm không danh hiệu thì Wenger cần có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa.

 

Ý định chiêu mộ Berbatov không được Perry Groves, cựu cầu thủ từng gắn bó 6 năm với các Pháo thủ ủng hộ. Theo Perry Groves, Berbatov có lối chơi rườm rà, lười di chuyển và không thích hợp với lối chơi của Arsenal. Ngoài Berbatov, Arsenal cũng nhắm tới tiền đạo Jackson Martinez của Porto, người đã ghi 12 bàn sau 14 trận ở mùa này. Tuy nhiên, mức giá của cầu thủ này khá cao.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chieu moBerbatov Berbatov den arsenal Berbatov muon den arsenal arsenal muon co Berbatov Premier League Wenger Cup C1 Champions League Cabaye Berbatov Arsenal FC Berbatov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT