Quảng cáo

Walcott sẵn sàng cạnh tranh khi Arsenal có tiền đạo mới

Thứ sáu, 03/01/2014 11:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Walcott khẳng định anh sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức trên hàng công nếu HLV Wenger đưa về một tiền đạo trong tháng này.

 

 Walcott sẵn sàng cạnh tranh, Walcott vs Arsenal, tiền đạo Walcott, Wenger, Arsenal

Theo Walcott sẵn sàng cạnh tranh trên hàng công Arsenal


Arsenal đang rơi vào cuộc khủng hoảng hàng công thực sự khi cả Giroud và Bendtner đều dính phải những chấn thương. Thông tin gần đây còn cho biết, để trám vào những vị trí đang bị hổng, Wenger sẵn sàng chi 2 triệu bảng để mang Berbatov về Emirates.

 

Nói về tình hình đội bóng, Walcott cho biết: "Huấn luyện viên sẽ là người quyết định mua ai để phù hợp với đội bóng. Điều đó là vô cùng cần thiết nếu giúp đội bóng thêm mạnh mẽ.

 

Đó luôn luôn là điều dễ hiểu, chúng tôi sẽ có động lực thi đấu và nỗ lực hơn để cạnh tranh công bằng. Nhưng vào tháng Giêng, rất khó để có thể chiêu mộ được một cầu thủ hàng đầu”.

 

Arsenal đang giữ vững ngôi đầu bảng khi hơn Man City 1 điểm. Nói về cơ hội của Pháo thủ, Walcott nói thêm: "Nếu bạn muốn giành chiến thắng những danh hiệu, bạn có thể chiến đấu tới ùng và chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Mỗi trận đấu mà chúng tôi giành chiến thắng sẽ giúp toàn đội có niềm tin và mạnh mẽ hơn nữa".

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Cardiff (Vòng 20 - Premier League)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Walcott sẵn sàng cạnh tranh Walcott vs Arsenal tiền đạo Walcott Wenger Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT