Quảng cáo

Khedira đặt một chân đến London: Arsenal hay Chelsea?

Chủ nhật, 17/08/2014 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Sami Khedira đã quyết định từ bỏ cuộc sống ở Santiago Bernabeu sau cuộc đàm phán không thành công với HLV trưởng Carlo Ancelotti.

Nội dung chính

 

Khediram Khedira chia tay real madria, real madria chia tay , Khedira đến arsenal, chelsea có KhediraKhedira đặt một chân đến London

Theo Mirror, Khedira đã cử người đại diện sang London để đàm phán việc chuyển nhượng. Điểm đến của anh có thể là Arsenal hoặc Chelsea.

 

Khedira đã quyết định rời Real sau cuộc hội đàm với Ancelotti. Trước đó, tiền vệ người Đức có kế hoạch ở lại Bernabeu thi đấu một năm nữa rồi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, tuy vậy, anh không nhận được sự đảm bảo vị trí từ HLV người Ý.

 

Arsenal và Chelsea đã theo dõi Khedira trong một thời gian dài. Arsene Wenger đặc biệt yêu thích Khedira trong khi Jose Mourinho vốn coi anh là “học trò cưng” trong 3 năm làm việc ở Bernabeu.

 

Cũng theo Mirror, sau khi gạch tên Khedira ra khỏi kế hoạch ở mùa giải tới, Real Madrid sẵn sàng bán rẻ tiền vệ này với giá 12 triệu bảng để tránh mất trắng vào mùa Hè sang năm.

 

Đây được coi là mức giá “gây sốc” với cả Arsenal và Chelsea. Chính vì vậy, cả 2 đều đẩy nhanh tốc độ đàm phán với Khedira để đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này.

 

Dự kiến, người đại diện của Khedira sẽ bay sang London vào hôm nay (Chủ nhật) và đàm phán với cả 2 CLB trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Ngoài các vấn đề cơ bản về lương thưởng, Khedira còn muốn được đảm bảo vị trí chính thức ở CLB mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khedira Khediram Khedira chia tay real madria real madria chia tay Khedira đến arsenal chelsea có Khedira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT