Quảng cáo

Hủy kèo với Mourinho, MU có mục tiêu mới thay Van Gaal

Thứ ba, 26/04/2016 20:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, BLĐ Man Utd đang tính đến phương án hủy kèo với Mourinho để mời Laurent Blanc đến Old Trafford thay thế cho Louis van Gaal.

Cách đây không lâu, báo chí Anh vẫn tin, Man Utd đang coi HLV Mourinho là ứng viên lớn cho chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Tuy nhiên, sự kiện PSG vô địch Ligue 1 trước 8 vòng đã nhắc nhở Ban lãnh đạo Quỷ đỏ, họ vẫn còn lựa chọn khác. Đó là Laurent Blanc.

BLĐ Man Utd, Mourinho, Laurent Blanc, Old Trafford, Louis van Gaal, Louis van Gaal rời MU, MU sa thải Van Gaal, Mourinho đến MU

HLV Laurent Blanc đã gặt hái được nhiều thành công cùng PSG

HLV 50 tuổi một lần nữa cho thấy ông nằm trong số các chiến lược gia hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chỉ trong 3 năm dẫn dắt PSG, ông đã giúp đội bóng này giành 9 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 3 lần liên tiếp vô địch nước Pháp và mùa giải ăn 3 ấn tượng 2014/15 (Ligue 1, Coupe de France và Coupe de la Ligue). 

Không chỉ là người cũ của Man Utd, Laurent Blanc còn nổi trội hơn Jose Mourinho ở điểm tin dùng tài năng trẻ. Nếu để chiến lược gia người Pháp thay thế Van Gaal, những tài năng đang thể hiện được phong độ tốt trong màu áo Quỷ đỏ sẽ không phải quá lo lắng về viễn cảnh tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Dù đã gặt hái được rất nhiều thành công cùng PSG nhưng tương lai của Laurent Blanc lại không được đảm bảo. Ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp không hài lòng về màn trình diễn của đội nhà sau khi bị Man City loại khỏi Champions Leauge. Đã có những luồng tin cho rằng, PSG đang liên hệ với chính Mourinho.

Không chỉ có Laurent Blanc, Man Utd được cho là còn hướng tới Pochettino khi chiến lược gia người Argentina đang cùng Gà trống có mùa giải xuất sắc tại Ngoại hạng Anh bằng lối chơi tấn công đẹp mắt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLĐ Man Utd Mourinho Laurent Blanc Old Trafford Louis van Gaal Louis van Gaal rời MU MU sa thải Van Gaal Mourinho đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT