Quảng cáo

MU công bố hợp đồng với Mourinho trong 2 tuần tới

Chủ nhật, 24/04/2016 14:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Star, Man Utd sẽ công bố hợp đồng với HLV Jose Mourinho trong 2 tuần để tránh những đồn đoán không hay.

VIDEO: Màn chia tay đầy cảm xúc của HLV Mourinho khi rời Inter Milan

Thời gian qua giới truyền thông liên tục đưa tin về HLV Jose Mourinho và Man Utd, đa số đều cho rằng đôi bên đã thống nhất một bản hợp đồng. Nếu không có gì thay đổi, 'Người đặc biệt' sẽ chính thức dẫn dắt Quỷ đỏ kể từ mùa giải 2016/17 thay HLV Louis Van Gaal.

Man Utd, HLV Jose Mourinho, MU công bố hợp đồng với Mourinho trong 2 tuần tới, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong MU

MU công bố hợp đồng với Mourinho trong 2 tuần tới

Tờ Daily Star cho hay, theo kế hoạch BLĐ Man Utd sẽ công bố hợp đồng với Jose Mourinho khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, một số thông tin hợp đồng đã bị rò rỉ nên họ buộc phải công bố sớm hơn dự kiến để tránh những đồn đoán không hay. Cụ thể, trong vòng 2 tuần tới đội chủ sân Old Trafford sẽ chính thức thông báo bản thỏa thuận với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Cũng theo Daily Star, BLĐ Man Utd đã chuẩn bị một khoản tiền khổng lồ cho HLV Jose Mourinho mua sắm trong phiên chợ Hè 2016. Họ hy vọng với 300 triệu bảng, 'Nguời đặc biệt' sẽ xây dựng đội bóng vững mạnh và dài hạn.

Man Utd dự chi một khoản tiền lớn cho HLV Mourinho mua sắm không phải là điều lạ lẫm, còn nhớ sau khi HLV Louis Van Gaal đặt chân tới Old Trafford ông đã được cung cấp 250 triệu bảng để chiêu binh.

Nếu HLV Jose Mourinho nắm quyền tại Old Trafford, Man Utd đứng trước khả năng lớn chiêu mộ thành công Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển đã bày tỏ mong muốn trở thành người của Quỷ đỏ, thế nhưng điều kiện anh đưa ra là HLV Van Gaal phải ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT