Quảng cáo

Hợp đồng giữa HLV Miura và VFF còn hiệu lực đến thời điểm nào?

Thứ năm, 10/09/2015 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ kém cỏi của ĐT Việt Nam thời gian qua khiến tương lai của HLV Miura bị đem ra mổ xẻ và bình luận. Nhiều người muốn ông thầy này từ chức để nhường chỗ cho cá nhân xuất sắc hơn.

Video bàn thắng: Đài Loan 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2018)

HLV người Nhật Bản ký hợp đồng làm việc cho VFF từ tháng 5/2014. Phải kiêm nhiệm dẫn dắt ĐTQG và U23, ông vẫn để lại một số dấu ấn tại ASIAD, AFF Cup 2014, vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games 28.

Dù mang đến một số thành công nhưng vị chiến lược gia người Nhật Bản đang đối diện với rất nhiều áp lực. Sau trận đấu với Đài Loan ở vòng loại World Cup 2018 một làn sóng phản đối đã xuất hiện. Từ những nhà làm bóng đá như bầu Đức cho đến hàng ngàn người hâm mộ bóng đá nước nhà muốn VFF sa thải HLV Miura ngay lập tức.

HLV Miura và VFF, Bầu Đức muốn sa thải miura, Bầu Đức,Chủ tịch HAGL,Bầu Đức đòi VFF sa thải Miura,Bầu Đức đòi sa thải HLV Miura,HLV Miura,VFF,VFF sa thải HLV MiuraHĐ giữa HLV Miura và VFF còn hiệu lực đến tháng 1/2016

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là vì lối chơi bạc nhược thiếu sức sống của đội tuyển. Được đánh giá cao cùng lực lượng ổn định nhưng ĐT Việt Nam đã phải rất vất vả cộng thêm may mắn mới đánh bại được Đài Loan.

Trong một phát biểu mới nhất, ông Đoàn Nguyên Đức, Phó chủ tịch VFF khẳng định sẵn sàng bỏ tiền túi để tìm kiếm người thay thế nếu VFF đồng ý sa thải HLV Miura.

Khác với những lần trước, không một người có thẩm quyền nào ở VFF lên tiếng bảo vệ ông thầy người Nhật Bản. Rõ ràng với những gì đang diễn ra, một lời bào chữa ở thời điểm này sẽ càng làm vấn đề thêm phần phức tạp.

Hợp đồng mà HLV Miura đã ký với VFF có hiệu lực đến tháng 1/2016. Nếu hai bên muốn tiếp tục hợp tác, VFF sẽ bàn bạc và thông báo cho trước 6 tháng. Tuy nhiên nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ cho ĐT Việt Nam, HLV Miura khó có cơ hội hoàn thành hết bản hợp đồng đã ký kết.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura và VFF Bầu Đức muốn sa thải miura Bầu Đức Chủ tịch HAGL Bầu Đức đòi VFF sa thải Miura Bầu Đức đòi sa thải HLV Miura HLV Miura VFF VFF sa thải HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT