Quảng cáo

Bầu Đức tái khẳng định không ‘nổ’, quyết lo cho ĐT Việt Nam

Thứ năm, 10/09/2015 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ông Đoàn Nguyên Đức tái khẳng định lời tuyên bố nếu VFF sa thải HLV Miura ông sẵn sàng chi tiền để mời người giỏi hơn để dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Video bàn thắng: Đài Loan 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2018)

Bầu Đức, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), Phó chủ tịch VFF vừa khiến những những nhà lãnh đạo và NHM bóng đá nước nhà bất ngờ bằng tuyên bố sẵn sàng lo cho ĐT Việt Nam nếu VFF đồng ý sa thải HLV Miura.

Ông bầu tâm huyết với bóng đá này chia sẻ: “Trong hơn 1 năm qua, tôi đã kiên nhẫn chờ đợi xem HLV Miura có thể làm gì cho bóng đá Việt Nam. Nhưng sau trận thắng vất vả trước Đài Loan, ông ấy đã bộc lộ tất cả điểm yếu của mình. Với cương vị Phó chủ tịch VFF, tôi cương quyết bỏ phiếu sa thải ông Miura.”

Bầu Đức muốn sa thải miura, Bầu Đức,Chủ tịch HAGL,Bầu Đức đòi VFF sa thải Miura,Bầu Đức đòi sa thải HLV Miura,HLV Miura,VFF,VFF sa thải HLV MiuraBầu Đức muốn VFF sa thải HLV Miura để mời người có trình độ hơn về thay thế

Chưa dừng lại ở đó, ông Đoàn Nguyên Đức còn khẳng định sẽ chi tiền túi để mời một người có trình độ chuyên môn tốt về dẫn dắt đội tuyển. Mục đích mà bầu Đức hướng đến là đánh bại Thái Lan, thống trị bóng đá khu vực trước khi vươn ra biển lớn.

Ngay sau tuyên bố này, có hai luồn ý kiến phản đối và đồng tình. Nhiều người hoài nghi về sự xác thực cũng như cho rằng ông Đức đang ‘nổ’. Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất, doanh nhân sinh năm 1962 tái khẳng định lời phát ngôn của mình.

“Tôi không nổ về việc sẽ lo cho đội tuyển từ A đến Z. Nói là làm, tiền không phải vấn đề. Như tôi từng nói rằng cho tôi 10 triệu USD cũng không sướng bằng bóng đá Việt Nam vượt qua được người Thái, vô địch Đông Nam Á. Tôi sẽ đầu tư cho đội tuyển đến khi vô địch thì thôi.”

Lý giải về việc muốn VFF sa thải HLV Miura, bầu Đức kết luận: “Tôi không hề có ác cảm với ông ấy (HLV Mỉua) nhưng tôi đã nói nhiều lần rồi. Ông này còn làm HLV trưởng thì ĐT Việt Nam mãi không khá lên được. ĐT Việt Nam thắng Đài Loan , nhưng thử hỏi ai sướng được với trận thắng của ông Miura? Đá như vậy, gặp Thái Lan là chết ngay. Trận giao hữu với Man City cũng vậy, nhìn lối đá của ĐT Việt Nam đúng là không mê nổi.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức muốn sa thải miura Bầu Đức Chủ tịch HAGL Bầu Đức đòi VFF sa thải Miura Bầu Đức đòi sa thải HLV Miura HLV Miura VFF VFF sa thải HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo