Quảng cáo

Thủ quân Iraq tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ năm, 10/09/2015 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội trưởng Younis Mahmoud của ĐT Iraq tự tin khẳng định, anh cùng đồng đội sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở màn đối đầu vào tháng 10 tới.

Video bàn thắng: Thái Lan 2-2 Iraq (Vòng loại World Cup 2018)

Dù khởi đầu sau Thái Lan, Việt Nam và Đài Loan nhưng ĐT Iraq đang thu được những kết quả khá tốt. Ở trận ra quân, đội bóng này đánh bại Đài Loan với tỷ số 5-1, đây là chiến thắng đậm đà nhất ở bảng F, vòng loại World Cup 2018.

Sau chiến thắng trước Đài Loan, đội bóng đến từ vùng Tây Á có chuyến làm khách trên sân Thái Lan. Thi đấu lấn lướt và có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Justin Meram cùng Younis Mahmoud. Tuy nhiên Thái Lan vùng lên mạnh mẽ trong những phút cuối, gỡ hòa 2-2 nhờ những pha lập công của Bunmathan và Mongkol Toosakrai.

Việt Nam vs Iraq, Trực tiếp Việt Nam vs Iraq, link xem Việt Nam vs Iraq, nhận định Việt Nam vs Iraq, Younis Mahmoud, ĐT Việt Nam, vòng loại World Cup 2018Younis Mahmoud trong trận gặp ĐT Thái Lan

Đánh mất chiến thắng đáng tiếc nhưng ĐT Iraq vẫn nắm giữ quyền tự quyết đến số phận của mình. Vào đầu tháng 10 tới, đội bóng này sẽ hành quân đến Mỹ Đình để đối đầu với ĐT Việt Nam. So với đoàn quân của HLV Miura thì Iraq được đánh giá cao hơn.

Nhận định về trận đối đầu sắp tới, đội trưởng Younis Mahmoud cho hay: “Trận hòa Thái Lan là một bài học lớn cho chúng tôi, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chắc chắn Iraq sẽ không để Thái Lan có cơ hội như vậy ở trận lượt về. Ở trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ tấn công để giành chiến thắng trước Việt Nam. Tôi luôn luôn suy nghĩ về chiến thắng”.

Younis Madmoud là cái tên không còn quá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Ở lần gặp nhau gần nhất, chính tiền đạo này đã ghi bàn giúp Iraq đánh bại Việt Nam 2-0 tại tứ kết Asian Cup 2007. Năm đó, tiền đạo này nhận giải cầu thủ hay nhất sau khi giúp Iraq lên ngôi thuyết phục.

Trong sự nghiệp thi đấu cho đội tuyển quốc gia, Younis Madmoud đã chơi tổng cộng 142 trận và ghi được 55 bàn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Iraq Trực tiếp Việt Nam vs Iraq link xem Việt Nam vs Iraq nhận định Việt Nam vs Iraq Younis Mahmoud ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT