Quảng cáo

Ông Lê Thụy Hải khuyên HLV Miura nên nghỉ

Thứ tư, 09/09/2015 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến phong độ kém cỏi của ĐT Việt Nam trong trận gặp Đài Loan, ông Lê Thụy Hải khuyên HLV Miura nên từ chức để nhường cơ hội lại cho người khác, xuất sắc hơn.

Video bàn thắng: Đài Loan 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2018)

Ngoài vị trí trên bảng xếp hạng của Liên đoàn bóng đá thế giới thì ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn Đài Loan về phong độ, đẳng cấp cũng như lịch sử đối đầu. Những thông số kể trên khiến nhiều CĐV tin vào một chiến thắng dễ dàng cho đoàn quân của HLV Miura ở loạt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2018.

Tuy nhiên diễn biến trên sân lại không đúng như kỳ vọng. ĐT Việt Nam đã rất vất vả, cộng thêm may mắn mới đánh bại được Đài Loan với tỷ số 2-1 nhờ hai pha lập công của Đinh Tiến Thành và Phi Sơn.

Chứng kiến màn thể hiện của ĐT Việt Nam, nhiều chuyên gia, NHM bóng đá nước nhà tỏ ra thất vọng và bắt đầu hoài nghi về năng lực của HLV Miura. Gay gắt hơn, cựu HLV Lê Thụy Hải còn muốn vị chiến lược gia người Nhật Bản nên nghỉ.

Lê Thụy Hải, Lê Thụy Hải chê bai Miura, HLV Miura,HLV Miura bị sa thải,Việt Nam 2-1 Đài Loan,Tỷ số Việt Nam 2-1 Đài Loan,Kết quả Việt Nam 2-1 Đài Loan,Tỷ số trận đấu Việt Nam 2-1 Đài LoanÔng Lê Thụy Hải khuyên HLV Miura nên từ chức, nhường cơ hội cho người xuất sắc hơn

Chia sẻ trên tờ Vietnamnet, ông Lê Thụy Hải cho hay: “Tôi không hiểu cầu thủ của ĐTVN không có tốc độ và chiều cao, nhưng chúng ta lại chơi bóng dài, bóng bổng trong cả trận đấu. Triết lý bóng đá ngay từ đầu mà HLV Miura mang đến Việt Nam đến nay không có gì thay đổi. Vẫn là cháy hết mình, chạy hùng hục, dựa vào sức mạnh cơ bắp, dựa vào những đường bóng dài là chủ yếu.

Rõ ràng là ĐTVN đã có chiến thắng đầy may mắn, nhưng không ai vui về trận thắng này ngoài quan chức VFF. Các vị lãnh đạo bấu víu vào đó mà hy vọng. Chúng ta hãy lấy đó để chúc mừng nhau thôi.”

Cũng theo HLV Lê Thụy Hải, ĐTVN đá như vậy khó có thể mơ làm được điều gì ở vòng loại World Cup 2018, bởi đá với Đài Loan đã khó như vậy thì khi gặp lại Thái Lan và đối đầu với Iraq sẽ như thế nào?

Cuối cùng, HLV họ Lê khuyên người đồng nghiệp Miura nên nghỉ vì không làm được việc: “Khi đội tuyển Việt Nam đá mãi mà vẫn thua, đá mãi mà không tiến bộ lên được thì rõ ràng triết lý lối chơi của HLV Miura có vấn đề, nó không hợp lý và không phù hợp với cầu thủ Việt Nam rồi. Tôi nghĩ, bất cứ người nào nếu làm không được việc thì cũng nên chủ động xin nghỉ, chứ không riêng gì ông Miura”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải Lê Thụy Hải chê bai Miura HLV Miura HLV Miura bị sa thải Việt Nam 2-1 Đài Loan Tỷ số Việt Nam 2-1 Đài Loan Kết quả Việt Nam 2-1 Đài Loan Tỷ số trận đấu Việt Nam 2-1 Đài Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT