Quảng cáo

NHM muốn sa thải HLV Miura dù Việt Nam thắng Đài Loan

Thứ ba, 08/09/2015 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Có tới 80% độc giả của Thethao247.vn muốn VFF sa thải HLV Miura ngay lập tức, bất chấp ĐT Việt Nam vừa đánh bại Đài Loan với tỷ số 2-1.

Video bàn thắng: Đài Loan 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2018)

Có thể nói đây đang là quãng thời gian khó khăn nhất của HLV Miura kể từ khi ông nhận lời mời của VFF ngồi lên chiếc ghế huấn luyện viên trưởng ĐT Việt Nam. Thành tích yếu kém trong năm 2015 khiến NHM cảm thấy thất vọng.

Trong trận đấu giữa Đài Loan và Việt Nam, Thethao247.vn đã thực hiện một cuộc khảo sát về niềm tin của CĐV dành cho vị chiến lược gia người Nhật Bản.

HLV Miura đang đối diện với rất nhiều áp lực

Dù ĐT Việt Nam đánh bại đối thủ này với tỷ số 2-1, qua đó có 3 điểm đầu tiên ở Vòng loại World cup 2018 nhưng có tới 80% trong tổng số 8866 người muốn VFF sa thải HLV Miura. Chỉ có 1620 người (20%) ủng hộ vị chiến lược gia này.

Rõ ràng NHM có lý do để thất vọng với tình cảnh hiện tại của đội tuyển. Bóng đá Việt Nam đang trải qua thời kỳ quá độ nhưng với lực lượng đông đảo và có chất lượng chuyên môn khá tốt, HLV Miura cần phải chứng tỏ được nhiều hơn.

sa thai hlv miura, hlv miura co nen bi sa thai, doi tuyen viet nam, dt viet nam

Tính đến 22h ngày 08/9, có tới 80% CĐV được hỏi muốn sa thải vị chiến lược gia NB

Niềm tin của NHM dành cho HLV Miura đã xuống rất thấp nhưng nhiều khả năng VFF vẫn sẽ trao cho ông thêm cơ hội để thay đổi tình hình. Vào đầu tháng 10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu liên tiếp trước Iraq và Thái Lan. Đây sẽ là cột mốc quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của thuyền trưởng người Nhật Bản.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura HLV Miura bị sa thải Việt Nam 2-1 Đài Loan Tỷ số Việt Nam 2-1 Đài Loan Kết quả Việt Nam 2-1 Đài Loan Tỷ số trận đấu Việt Nam 2-1 Đài Loan Kết quả trận đấu Việt Nam 2-1 Đài Loan Video Việt Nam 2-1 Đài Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT