Quảng cáo

HLV Miura nói gì về "bản sắc" của ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 09/09/2015 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trở về Việt Nam sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 Đài Loan, HLV Miura đã thừa nhận sẽ có những sự thay đổi đồng thời bày tỏ quan điểm về bản sắc của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Những pha bỏ lỡ cơ hội của các chân sút Việt Nam trước Đài Loan

Chiều nay, HLV Miura và các thành viên ĐT Việt Nam đã trở về nước sau thắng lợi rất nhọc nhằn 2-1 trước Đài Loan. Tại sân bay, ông thầy người Nhật thừa nhận việc đánh giá thấp Đài Loan rõ ràng là một sai lầm rất lớn.

"Chúng ta đánh giá thấp Đài Loan vì nghĩ họ là đối thủ yếu, nhưng thực ra họ rất mạnh. Đó là đội bóng có nhiều cầu thủ thi đấu ở giải chuyên nghiệp Trung Quốc và họ từng thắng các đối thủ lớn. Trận đấu hôm qua đội chủ nhà đã thi đấu rất tốt và chứng tỏ bóng đá Đài Loan không hề yếu hơn chúng ta".

Việt Nam 2-1 Đài Loan, HLV Miura, Việt Nam, ĐT Việt Nam, Đài Loan, Việt Nam thắng nhọc Đài Loan, vong loai World Cup 2018

HLV Miura khẳng định sẽ có sự thay đổi nhân sự trong trận đấu tiếp theo

Dư luận đánh gía rằng HLV Miura chưa tạo dựng được lối chơi có bản sắc riêng cho tuyển Việt Nam, HLV bày tỏ quan điểm của mình: "Nhiều vị trí của đội tuyển chơi dưới sức nên lối đá của tuyển Việt Nam chưa được định hình rõ ràng. Tuy nhiên tôi nói đây chỉ là riêng trận đấu này thôi. Về cơ bản tuyển Việt Nam là một đội bóng tốt, nhưng vẫn cần nhiều sự cải thiện".

Trước câu hỏi liệu rằng HLV Miura có 'bỏ sót' những cầu thủ chất lượng trên hàng công và có ý định bổ sung hay không, ông thầy người Nhật thừa nhận sẽ cân nhắc tới việc triệu tập thêm tiền đạo Anh Đức của Bình Dương và Văn Thắng của Cần Thơ.

Ngoài ra, HLV Miura còn thừa nhận có nhiều cầu thủ của ông có vấn đề và chưa thi đấu đúng hết sức mình. "Đúng là có nhiều điều đáng nói về đội tuyển. Hàng công không ghi được bàn, mọi tuyến đều phải khắc phục và cải thiện phong độ, trừ vị trí thủ môn. Nhìn chung nhiều cầu thủ của tôi đang gặp trục trặc, không ít thì nhiều".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 2-1 Đài Loan HLV Miura Việt Nam ĐT Việt Nam Đài Loan Việt Nam thắng nhọc Đài Loan vong loai World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT