Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam ức chế trọng tài Hàn Quốc

Thứ tư, 09/09/2015 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Hoàng Thịnh cho rằng những quyết định của trọng tài người Hàn Quốc, Kim Dae-Young đã khiến các tuyển thủ Việt Nam bị ức chế.

Video bàn thắng: Đài Loan 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2018)

Ngay sau trận thắng 2-1 của tuyển Việt Nam trước Đài Loan diễn ra tối qua, HLV Toshiya Miura đã tỏ ra bất bình về trọng tài chính Kim Dae-Young. Theo ông, những pha cắt còi của vị 'Vua áo đen' này thiếu chuyên nghiệp và gây bất lợi cho các ĐT Việt Nam. Cũng theo HLV Miura, trọng tài người Hàn Quốc chỉ nên thổi phạt các tình huống phạm lỗi rõ ràng để tránh trận đấu bị gián đoạn.

Đài Loan 1-2 Việt Nam, video bàn thắng Đài Loan 1-2 Việt Nam, Tuyển thủ Việt Nam ức chế trọng tài Hàn Quốc, Hoàng Thịnh, Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2018, Kết quả Vòng loại World Cup 2018

Hoàng Thịnh bất bình với trọng tài Kim Dae-Young

Ngoài HLV Toshiya Miura, một số tuyển thủ Việt Nam cũng bức xúc trước những quyết định của trọng tài Kim Dae-Young. Theo tiền vệ Hoàng Thịnh, chính vị 'Vua áo đen' này đã gián tiếp khiến các cầu thủ Việt Nam chơi không đúng với khả năng của mình do bị ức chế.

"Trận đấu bù giờ 4 phút và có chút sự cố khán giải tràn vào sân, tình huống không diễn ra lâu nhưng trọng tài Kim Dae-Young vẫn cho trận đấu diễn ra thêm 6 phút. Như thế là bất hợp lý. Hơn nữa, rất nhiều tình huống cầu thủ Việt Nam va chạm với cầu thủ Đài Loan ông Kim Dae-Young lập tức thổi phạt. Chính vì vậy các cầu thủ Việt Nam bị ức chế tâm lý", Hoàng Thịnh chia sẻ.

Ngoài ý kiến về trọng tài, Hoàng Thịnh cũng đánh giá cao màn trình diễn của các cầu thủ Đài Loan. Họ có nhiều tình huống xử lý bất ngờ và táo bạo khiến lối chơi của tuyển Việt Nam không được như mong muốn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2018 Kết quả Vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT