Quảng cáo

Hôm nay Ngọc Hải biết số tiền phải đền bù vụ Anh Khoa

Thứ bảy, 31/10/2015 15:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm nay (31/10), Anh Khoa sẽ cùng bác sĩ Tan Jee Lim quay về TP.HCM để gặp gỡ truyền thông nhằm có những giải đáp cụ thể về tình trạng chấn thương của cầu thủ này.

Vào ngày hôm qua (30/10), tiền vệ Anh Khoa của SHB.ĐN đã đến Singapore và được bác sỹ Tan Jee Lim tái khám vết thương sau ca phẫu thuật cách đây một tháng. Cũng chính vị bác sỹ này cho biết là đã điều chỉnh chiếc nẹp được gắn khi mổ nhằm giúp Anh Khoa có thể co giãn chân một chút và ông hẹn tiền vệ của SHB.ĐN lại tái khám sau 2 tuần nữa.

Theo kế hoạch, hôm nay (31/10), Anh Khoa sẽ cùng ông Tan Jee Lim quay về TP.HCM để gặp gỡ truyền thông nhằm có những giải đáp cụ thể về tình trạng chấn thương của cầu thủ này. 

Điểm tin 31/10, SLNA, ĐTLA “giải cứu” Ngọc Hải, Anh Khoa, Bầu Đức, Công Phượng, Tuấn Anh, Điểm tin thể thao, tổng hợp tin thể thao, Ngọc Hải biết số tiền phải đền bù vụ Anh Khoa

Ngọc Hải vẫn chưa biết mình sẽ phải thanh toán bao nhiêu tiền từ ca phẫu thuật của Anh Khoa

Anh Khoa chưa thể biết chính xác mức độ chấn thương của mình, còn Ngọc Hải cũng đang chạy đôn chạy đáo để lo số tiền hơn 800 triệu đồng để bồi thường cho vụ phẫu thuật này. Mới đây, phía SLNA đã từ chối lời đề nghị chiêu mộ Ngọc Hải của Đồng Tâm Long An.

Chủ tịch CLB ĐT Long An Võ Thành Nhiệm cho biết, ĐT Long An muốn chiêu mộ Ngọc Hải về đầu quân. Đồng thời với ý định này sẽ là việc Gạch giúp Ngọc Hải chi trả các khoản chi phí trong việc chữa trị chấn thương cho cầu thủ Anh Khoa.

Dù vậy, cũng theo ông Nhiệm thì: “Đề nghị của chúng tôi đã bị SL Nghệ An từ chối. Ngọc Hải vẫn còn hợp đồng 3 năm với đội bóng xứ Nghệ, trong khi họ chưa muốn chia tay với cầu thủ trụ cột của mình”.

Việc không thể về với đội bóng mới khiến cho Ngọc Hải không thể giải quyết được khoản tài chính lớn.Theo tính toán sơ bộ cho đến thời điểm này, Ngọc Hải phải thanh toán số tiền 800 triệu đồng, trong khi đề nghị trước đó của Ngọc Hải, ứng trước 100 triệu đồng đã bị phía SHB Đà Nẵng bác bỏ. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 31/10 SLNA ĐTLA “giải cứu” Ngọc Hải Anh Khoa Bầu Đức Công Phượng Tuấn Anh Điểm tin thể thao tổng hợp tin thể thao Ngọc Hải biết số tiền phải đền bù vụ Anh Khoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT