Quảng cáo

ĐTLA nhận được câu trả lời mua Quế Ngọc Hải

Thứ bảy, 31/10/2015 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Võ Thành Niệm, Chủ tịch CLB Đồng Tâm Long An cho biết phía Sông Lam Nghệ An không muốn bán trung vệ trụ cột Quế Ngọc Hải.

VIDEO: Chân dung người 'tung bom' hội nghị tổng kết V-League 2015

Nhằm bổ sung sức mạnh cho đội bóng và đồng thời muốn giúp Quế Ngọc Hải trả khoản phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa, BLĐ CLB ĐTLA đã liên hệ với Sông Lam Nghệ An nhằm mục đích chiêu mộ trung vệ này. Lời đề nghị đã chính thức được gửi sang đội bóng xứ Nghệ, thế nhưng câu trả lời ĐTLA nhận được không như ý muốn.

Đồng Tâm Long An, Sông Lam Nghệ An, Quế Ngọc Hải, ĐTLA nhận câu trả lời mua Ngọc Hải, vụ ngọc hải anh khoa, số tiền ngọc hải trả anh khoa, V-League, SLNA, Anh Khoa

SLNA từ chối bán Ngọc Hải cho ĐTLA

Theo chia sẻ từ ông Võ Thành Niêm, Chủ tịch CLB ĐTLA thì phía SLNA đã từ chối bán Quế Ngọc Hải khi cho biết: "Chúng tôi có ý định chiêu mộ Quế Ngọc Hải vì vừa giúp đội bóng có một cầu thủ tốt, đồng thời chúng tôi cũng muốn qua đó Hải có một khoản tiền để bồi hoàn tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa. Nhưng phía SLNA không muốn bán cầu thủ trụ cột của mình nên tôi không đi sâu vào chi tiết" - trích trên Zing.vn.

Quế Ngọc Hải vẫn đang trong quá trình đào tạo trẻ, chưa có hợp đồng chuyên nghiệp nên chưa có khoản phí lót tay. Bởi vậy, trung vệ của SLNA này đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc hoàn trả 800 triệu (dự kiến tăng lên) chữa trị chấn thương cho nạn nhân Anh Khoa. Trong ngày hôm nay (31/10) số tiền chính xác Ngọc Hải phải chi trả sẽ được thông báo.

Dù còn trẻ, nhưng Ngọc Hải đang là trụ cột trong đội hình của CLB SLNA. Bởi vậy, lãnh đạo đội bóng chắc chắn sẽ có sự giúp đỡ để trung vệ U23 và ĐT Việt Nam chuyên tâm vào chuyên môn ở mùa giải V-League 2016 tới đây.

Quế Ngọc Hải và SLNA hiện còn thời hạn hợp đồng 3 năm, phí giải phóng trung vệ này được dự đoán sẽ không dưới 5 tỷ đồng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng Tâm Long An Sông Lam Nghệ An Quế Ngọc Hải ĐTLA nhận câu trả lời mua Ngọc Hải vụ ngọc hải anh khoa số tiền ngọc hải trả anh khoa V-League SLNA Anh Khoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT