Quảng cáo

Điểm tin 31/10: SLNA trả lời ĐTLA vụ “giải cứu” Ngọc Hải

Thứ bảy, 31/10/2015 08:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐTLA 'giải cứu' Quế Ngọc Hải bất thành, Bầu Đức muốn Tuấn Anh và Công Phượng tự lực cánh sinh… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sang 31/10.

ĐTLA 'giải cứu' Quế Ngọc Hải bất thành

Đội vô địch V.League 2005, 2006 đang gặp khủng hoảng ở vị trí trung vệ khi Chí Công về đầu quân cho Cần Thơ, còn Thanh Giang giải nghệ. Các trung vệ còn lại là Thanh Cường, Hoàng Lâm còn khá non kinh nghiệm và hay gặp chấn thương. Quế Ngọc Hải được ban lãnh đạo ĐTLA nhắm đến để củng cố hàng phòng ngự, nhưng thương vụ đi vào ngõ cụt ngay từ khâu dạm hỏi.

SLNA không đồng ý bán Ngọc Hải (phải) cho ĐTLA

“Chúng tôi có ý định chiêu mộ Quế Ngọc Hải vì vừa giúp đội bóng có một cầu thủ tốt, đồng thời chúng tôi cũng muốn qua đó Hải có một khoản tiền để bồi hoàn tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa. Nhưng phía SLNA không muốn bán cầu thủ trụ cột của mình nên tôi không đi sâu vào chi tiết”, ông Võ Thành Niệm – chủ tịch ĐTLA cho biết.

Bầu Đức muốn Tuấn Anh và Công Phượng tự lực cánh sinh

Có thông tin cho rằng, khi để “bảo bối” của mình sang Nhật Bản, bầu Đức đã đưa ra điều khoản ràng buộc cho đối tác. Ông muốn các đội bóng Nhật đảm bảo rằng, Tuấn Anh, Công Phượng phải thường xuyên được đá chính. Đây là điều khoản có thể gây khó cho đối tác, nhưng giúp cầu thủ của bầu Đức thường xuyên được ra sân và tìm kiếm sự trưởng thành về chuyên môn.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên báo Bóng đá, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Bầu Đức không hề ra điều kiện cho đối tác rằng bắt buộc phải để cầu thủ của mình ra sân. Đây là điều khoản đi ngược với chuyên môn, bởi việc một cầu thủ ra sân còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe, phong độ, tính toán của ban huấn luyện và thậm chí là cả thẻ phạt. Khi cho đối tác chuyển nhượng, chúng tôi muốn dành cho họ sự tự quyết.

Cầu lông Việt Nam lo tuột vé tham dự Olympic 2016

Một vấn đề khiến giới chuyên môn lo lắng là dù đã thi đấu các giải vừa tầm nhưng Tiến Minh không thành công. Lo không phải vì thứ hạng bị tụt lại ở BWF mà cầu lông Việt Nam rất sốt ruột trong vị trí của Minh để tính suất dự Olympic 2016. BWF sẽ tính thành tích của các VĐV trong quá trình thi đấu từ tháng 5-2015 tới tháng 5-2016 qua đó mới xét thành tích trao suất trực tiếp. 34 tay vợt đứng đầu trong giai đoạn thi đấu trên mới có suất trực tiếp.

Lúc này, Tiến Minh còn đang trong vòng an toàn nhưng nếu thi đấu không hiệu quả các giải quốc tế, không loại trừ Minh bị rơi khỏi nhóm 34 người. Như thế, suất trực tiếp không tới tay. Nếu cầu lông nam, trong trường hợp của Tiến Minh bất thành, chúng ta cũng không biết dựa vào ai bởi cơ hội để Vũ Thị Trang giành vé là rất mong manh.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 31/10 SLNA ĐTLA “giải cứu” Ngọc Hải Anh Khoa Bầu Đức Công Phượng Tuấn Anh Điểm tin thể thao tổng hợp tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT