Quảng cáo

Điểm tin trưa 30/10: Một ông lớn ở V-League sẵn sàng “giải cứu” Ngọc Hải

Thứ sáu, 30/10/2015 12:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT.LA muốn ''giải cứu'' Ngọc Hải, Tuấn Anh được dự báo tiến xa hơn Công Phượng,… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 30/10.

VIDEO: Màn trình diễn "ấn tượng" của Tuấn Anh ở V-League 2015

ĐT.LA muốn ''giải cứu'' Ngọc Hải

Đội bóng miền Tây đã liên hệ với SLNA để có sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải, giúp cầu thủ này giải quyết khoản tiền đền bù 800 triệu đồng. “ĐT.Long An mong muốn có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải bởi bên cạnh muốn gia cố hàng phòng ngự sau khi một loạt cầu thủ trụ cột ra đi, đây cũng là cách để chúng tôi chia sẻ những khó khăn mà hiện tại cậu ấy đang gặp phải…”., Chủ tịch Võ Thành Nhiệm phát biểu.

TGĐ CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh cũng xác nhận thông tin ĐT.LA muốn mua Ngọc Hải và cho biết: “Hiện tại Hải còn 3 năm hợp đồng và với giá trị của anh ta hiện giờ, không riêng gì ĐT.LA mà nhiều đội khác muốn có Hải chắc chắn chịu giá rất “chát”.

Tuấn Anh được dự báo tiến xa hơn Công Phượng

Một số cầu thủ thuộc thế hệ đàn anh như Minh Phương, Thành Lương đều đánh giá cao khả năng tiến xa của Tuấn Anh nếu được sang Nhật chơi bóng. “Công Phượng là mẫu cầu thủ chơi bùng nổ nhưng ở Nhật không hiếm, cậu ấy sẽ bị cạnh tranh rất gay gắt. Ngược lại, Tuấn Anh mới thực sự là người đáng được kỳ vọng trong chuyến đi Nhật này bởi xét về nhiều mặt, đây mới là cầu thủ đặc biệt, phù hợp với bóng đá Nhật” - Thành Lương phân tích.

Điểm tin 30/10, V-League, Ngọc Hải, Công Phượng, Tuấn Anh, Ngọc Hải vs Anh Khoa, Điểm tin thể thao 30/10 

Tuấn Anh được dự báo tiến xa hơn Công Phượng

Theo Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh, trước mắt Công Phượng và Tuấn Anh sẽ tìm hiểu thật kỹ những đội bóng muốn có chữ ký của họ. Sau đó mới đến lượt bầu Đức và lãnh đạo 2 CLB Nhật thỏa thuận các điều khoản trước khi ký hợp đồng chính thức.

3 cầu thủ Việt Nam lọt vào Top “sao mai” Đông Nam Á

Mới đây, Four Four Two phiên bản tiếng Thái đã công bố danh sách 23 cầu thủ mà tạp chí này đánh giá là những ngôi sao trẻ triển vọng nhất của khu vực Đông Nam Á. Trong số này có 3 cầu thủ trẻ của Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HA.GL, ảnh - phải), tiền vệ Võ Huy Toàn (SHB.ĐN) và tiền vệ Đỗ Duy Mạnh (HN.T&T). Thái Lan là nước có nhiều cầu thủ trẻ được tạp chí Four Four Two đưa vào danh sách này nhất với tổng cộng 6 người, tiếp theo là Indonesia (4 người).

Sỹ Cường muốn trở lại Hà Nội T&T

Ngoài Duy Nam, một đồng đội thân thiết của anh là tiền vệ Cao Sỹ Cường cũng nói lời tạm biệt FLC Thanh Hóa sau mùa giải 2015. Hiện Sỹ Cường dự tính quay lại thi đấu ở đội bóng cũ Hà Nội T&T, CLB mà anh vừa chia tay hồi cuối mùa giải 2014.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Điểm tin 30/10 V-League Ngọc Hải Công Phượng Tuấn Anh Ngọc Hải vs Anh Khoa Điểm tin thể thao 30/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT