Quảng cáo

CLB tại V-League muốn cứu giúp Quế Ngọc Hải

Thứ sáu, 30/10/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một diễn biến mới đây nhất tại V-League, một đội bóng đã chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ Quê Ngọc Hải của SLNA để giúp trung vệ này trả nợ chữa chấn thương cho Anh Khoa.

VIDEO: Chân dung người 'tung bom' hội nghị tổng kết V-League 2015

Mới đây, đích thân Tổng giám đốc công ty cổ phần thể thao Sông Lam Nghệ An Nguyễn Hồng Thanh đã chia sẻ với VnExpress rằng, CLB ĐT.LA muốn được chiêu mộ Quế Ngọc Hải. Nếu phi vụ chuyển nhượng này thành công, phía ĐT.LA sẽ đứng ra giúp tuyển thủ U23 và ĐT Việt Nam giải quyết dứt điểm khoản phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa (SHB.Đà Nẵng).

CLB tại V-League muốn cứu giúp Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải, V-League, SLNA, Anh Khoa, vu ngoc hai anh khoa, dtla muon giup ngoc hai, ĐTLA muốn có Ngọc Hải, chuyển nhượng V-League

ĐT.LA muốn chiêu mộ Quế Ngọc Hải

Ông Võ Thành Nhiệm, Chủ tịch CLB Đồng Tâm Long An cho biết: "ĐT.Long An mong muốn có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải bởi bên cạnh muốn gia cố hàng phòng ngự sau khi một loạt cầu thủ trụ cột ra đi, đây cũng là cách để chúng tôi chia sẻ những khó khăn mà hiện tại cậu ấy đang gặp phải".

Hiện tại Quế Ngọc Hải đang là trụ cột trong đội hình của SLNA, hợp đồng đôi bên vẫn còn thời hạn 3 năm nên khả năng đội bóng xứ Nghệ nhả người là không cao. Nếu đồng ý bán Ngọc Hải, chắc chắn phía SLNA sẽ yêu cầu một khoản tiền không hề nhỏ.

Quế Ngọc Hải vẫn đang trong quá trình đào tạo trẻ, chưa có hợp đồng chuyên nghiệp nên chưa có khoản phí lót tay. Bởi vậy, trung vệ của SLNA này đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc hoàn trả 800 triệu (dự kiến tăng lên) chữa trị chấn thương cho nạn nhân Anh Khoa. Số tiền nêu trên chỉ là dự kiến, sắp tới phía bệnh viện Singapore mới thông báo con số chính xác.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quế Ngọc Hải V-League SLNA Anh Khoa ĐTLA vu ngoc hai anh khoa dtla muon giup ngoc hai ĐTLA muốn có Ngọc Hải chuyển nhượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT