Quảng cáo

Học trò tâng bốc Van Gaal sau chiến thắng hủy diệt trên đất Mỹ

Thứ năm, 24/07/2014 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầu thủ lập cú đúp trong chiến thắng 7-0 của Man Utd trước LA Galaxy, Ashley Young đã có những phát biểu rất khâm phục tài cầm quân của tân HLV Van Gaal.

 

LA Galaxy vs Man United,giao hữu LA Galaxy vs Man United,MU thắng 7-0 LA Galaxy,Van Gaal ra mắt thành công,Van Gaal,Luis Van Gaal,Quỷ đỏ thắng đậm,Van Gaal khởi đầu thành công,Herrera rực sáng, young tâng bốc van gaalYoung có 2 bàn trong trận ra mắt tân HLV Van Gaal


Manchester United dưới triều đại Louis van Gaal đã có trận đấu mở màn vô cùng mỹ mãn, khi giành chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Los Angeles Galaxy, trong khuôn khổ du đấu giao hữu trên đất Mỹ chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

Dường như hiểu được sự kỳ vọng của NHM, HLV Van Gaal đã tung ra sân với đội hình gần như mạnh nhất mà ông có và các học trò của ông đã không phụ lòng mong đợi, thi đấu khởi sắc để kết thúc trận đấu với chiến thắng tưng bừng.

 

Dù chỉ được vào sân ở hiệp 2 nhưng Ashley Young đã thi đấu rất tốt và đóng góp 2 bàn thắng. Kết thúc trận đấu, tiền vệ người Anh chí sẻ: “Toàn đội đã đặt quyết tâm rất lớn để có trận thắng ra mắt HLV Van Gaal.

 

Chúng tôi đã không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen. Đội hình với nhiều cầu thủ mới và sơ đồ mới đã kết hợp với nhau thật hoàn hảo. Phong cách huấn luyện của ông ấy vô cùng hiệu quả và chúng tôi tự tin vào sự thành công ở mùa giải tới đây.”

 

Sau trận thắng LA Galaxy, Man Utd sẽ lần lượt gặp Roma, Inter Milan và Real Madrid trong chuyến du đấu Mỹ. Ngày 16/8, Quỷ đỏ sẽ đấu trận khai mạc mùa Ngoại hạng Anh mới gặp Swansea trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LA Galaxy vs Man United giao hữu LA Galaxy vs Man United MU thắng 7-0 LA Galaxy Van Gaal ra mắt thành công Van Gaal Luis Van Gaal Quỷ đỏ thắng đậm Van Gaal khởi đầu thành công Herrera rực sáng young tâng bốc van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT