Quảng cáo

HLV Wenger yêu cầu báo cáo tình hình chấn thương của Mesut Ozil

Thứ năm, 10/04/2014 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quá sốt sắng với tình hình chấn thương của học trò trước trận bán kết cúp FA với Wigan, HLV Wenger yêu cầu bộ phận y tế cập nhật tình hình của Mesut Ozil.

 

 

Video bóng đá: Phong độ của Ozil trong màu áo Arsenal

 

Vào thứ 7 này, Arsenal sẽ bước vào trận bán kết Cúp FA với Wigan, đây được coi là một trận đấu vô cùng quan trọng với Pháo thủ. Hiện tại, Arsenal chỉ còn mỗi cúp FA là hy vọng mong manh chấm dứt chuỗi 8 năm không danh hiệu. Dù ở đẳng cấp cao hơn các nhà đương kim vô địch nhưng với những gì Arsenal thể hiện mấy năm qua, các CĐV đội bóng này có lý do để lo lắng.

 

 ozil, ozil sa sut, ozil chan nan, Ozil chan thuong. ozil nghi thi dau, arsenal nhan tin giu tu ozil, Mesut Ozil, Mesut Ozil chan thuong, Mesut Ozil nghi thi dau, HLV Wenger vs Mesut Ozil, Ngoại hạng Anh, Cúp FA, Trực tiếp Arsenal vs WiganHLV Wenger lo lắng với tình hình chấn thương của Mesut Ozil


Bước vào trận đấu quan trọng này, Arsenal chào đón sự trở lại của Aaron Ramsey,việc tiền vệ 27 tuổi này kịp góp mặt sẽ giúp HLV Wenger có thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, bản hợp đồng đắt giá Mesut Ozil sẽ không thể ra sân vì lý do chấn thương.

 

Tiền vệ người Đức đã không thể thi đấu sau khi dính phải một chấn thương ở bắp đùi khi cùng Arsenal đối đầu cùng Bayern Munich tại lượt trận vòng 1/8 Champions League hồi tháng trước. Trong thời gian không có được sự phục vụ của Ozil, Arsenal đã gặp phải rất nhiều khó khăn và thất bại 0-3 trước Everton là minh chứng điển hình nhất.

 

Quá sốt sắng với tình hình chấn thương của học trò trước trận bán kết cúp FA với Wigan, HLV Wenger yêu cầu bộ phận y tế cập nhật tình hình của Mesut Ozil. Vị chiến lược gia người Pháp lo lắng cho biết: “Arsenal đã gặp nhiều khó khăn khi không có Ozil, tôi rất sốt sắng với tình hình chấn thương của cậu ấy. Vì vậy, cần có những báo cáo chi tiết để có kế hoạch với Ozil.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
ozil ozil sa sut ozil chan nan Ozil chan thuong. ozil nghi thi dau arsenal nhan tin giu tu ozil Mesut Ozil Mesut Ozil chan thuong Mesut Ozil nghi thi dau HLV Wenger vs Mesut Ozil Ngoại hạng Anh Cúp FA Trực tiếp Arsenal vs Wigan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT